Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Gamli camaroinn minn! uppls óskast

(1/3) > >>

íbbiM:
ég hef reynt áður að finna einhevrjar gamlar myndir af honum, með 0% árangri,

ég flétti með mola í gegnum albúmin sem hann fékk hjá eika og fannt vær myndir af bílnum sem var rifinn sem donor þegar minn gamli var tekin í gegn,

Þessi bíll var fluttur inn held ég öruglega 87 og þá vestur á firði, en var held ég lengst af á akureyri,

ég man eftir honum á fartinu fyrir norðan þegar é gvar lítill,
þá vínrauður með svörtum nebba,  81 camaro Z28, á lokuðum cragar króm felgum, með sléttum botni, minnir að hann hafi verið ljós að innann

ég heyrði að hann hefði staðið á túni þarna á akueyri í dáldin tíma, minnir endilega að einhvern almar hafi átt hann,

heyrðu skemmtilega sögu um að skiptingin hafi yfirgerfið hann í einhverri spyrnuni inn eyjafjörðinn,

það getur ekki annað verið en að það muni einhver eftir gripnum,

hann var ennþá vínrauður með svartan nebba á krómi þegar félagi minn keypti hann vestur, þá var hann rifinn í spað og málaður svartur sanseraður og sett svört leðurinnréting í hann og 400cid pontiac vél,
ég kauðpi hann svo hálfkláraðan árið 2001 og vinn helling í honum
og geri svo þau reginmistök að selja bílin og sé ekki lítið eftir því :S

jæja norðanmenn,  sýnið hvað þið getið 8)

Chevy_Rat:
Sæll íbbiM er hann ekki bara enn í Borgarnesi lokaður inni í skúr og í allherjar uppgerð þar???,ég er nokkuð viss um að eithvað var rætt um gamla'81 Camaro-inn þinn hér á spjallinu síðasta vetur,en ætla sammt ekki að fullyrða það en þetta minnir mig,en ef þú ert bara að leita af gömlum myndum af honum þá veit ég ekkert um það.kv-TRW

camaro85:
Hérna eru tvær myndir af honum í borganesi sem að ég tók í júlí 2003

Kveðja Steini

íbbiM:
passar, þetta er víllin eins og ég lét hann frá mér, felgurnar undan bílnum hans frikka og flr,

mig langar í famlar myndir

BLÁR:
Mikið rétt hann er ennþá inn í skúr í Borgarnesi ,en ekki mikið gert er á kafi í drasli

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version