Mér fannst ventlagormar alltaf vera eitthvað svo ómerkileg fyrirbæri, bara að þeir hafi pláss fyrir ventlaliftið og svo bara rétt nógu stífir til að draslið fari ekki allt að kjafta á því vinnslusviði sem maður ætlar að keyra....
eeeeeeeeeeeinmitt....
Allavega,,, Það fannst brot af stálríteiner úr ventlahettu í heddinu á kryppuni þegar við tókum ofanaf um daginn, svosum ekkert merkilegt þarsem það kemur nú fyrir að það "losni" ventlahetta stöku sinnum einsog hjá flestum. En af hverju gerist það?
Pabbi er með nokkuð stóra gorma og við gættum þess vel og lögðum talsvert á okkur að finna nógu litlar ventlahettur sem pössuðu.
það þarf neflilega ventlahettur í gömlu gómana vegna þess að ventlastíringarnar eru svolítið rosamikið geltandi.
það sem er að gerast hjá þessum ventlagormum sést nokkuð vel á þessu vídeói hér
http://www.racingsprings.com/movies/PRI%20Web%202.wmvþetta er chrysler CUP mótor frá 7-10.000rpm
hér er nokkuð sniðug leið til að róa gorminn
http://www.racingsprings.com/movies/PRI%20Web%201.wmvþetta eru beehive gormar einsog er svo móðins núna, með litlum ríteiner.
hér er svo þrefaldur gormur, hvað sníst hann oft milli þess sem hann opnast?
http://www.racingsprings.com/movies/PRI%20Web%203.wmvhver er snúningshraðinn á gorminum eiginlega?
þessi vídjó eru ekki fljót að lóda, en eru vel þess virði þeim sem hafa gaman af svona pælingum