Kvartmílan > Mótorhjól
Fyrstu hjólin !
Drullusokkur#6:
Hér er fyrsta naðran sem ég átti :lol: en ég byrjaði að hjóla á þessari hondu Dax 50 (fyrir miðju)
[/img]
spIke_19:
--- Quote from: "Heilagur" ---Fyrsta mitt var Honda MCX 50 árg ´83 sem var algjör sófi en var í raun liklega orðið 70-90cc eftir allt fiktið í því hjá mér og bræðrum mínum en það fór á milli 4ra bræðra á 12árum þar til frændi minn keypti það.
Hitt hjólið var Lifan Flydragon chopper 250cc árg´06 sem ég keypti til að hafa eitthvað ódýrt farartæki í dk þegar ég bjó þar en mótorinn er sá sami í hondu hjólunum sem honda hætti að nota uppúr ´90 eitthvað en hjólið svínvirkaði miðað við lítinn mótor og fínt byrjanda hjól.
Næsta hjól verður með meira power til að koma manni almennilega áfram.....
--- End quote ---
áttu enn honduna? ef ekki veistu eitthvað um það og í hvernig á standi það er? ég er 15 og fyrsta hjólið mitt var og er Honda MCX árg fékk það af bróðir mínum vegna þess að hann fékk bílpróf, það þarf smá lagfæringar ekkert stórt en nó til að það er ekki götulöglegt er að reyna að gera við það og er að leita að MCX eða Hondu M 50. ef einhver veit um til sölu á lítið má láta mig vita EP :D þetta er bróðir minn á hjólinu og vinur okkar sem er frakki og gerir við mótorhjól. :lol: er fyrsta hjólið þitt einsog það sem er á myndinni?
Oddster:
Fyrsta hjólið mitt var.
Suzuki 600 GSX-F 94
svo er ég núna á Yamaha R6 2006.
En ég er búinn að taka þetta ENTERPRISE brakcet af og smíða nýtt. :lol:
Pababear:
Honda MCX50 ´83
Já sæll mustang 66, ég á því miður ekki hjólið lengur þó ég vilji helst eignast það aftur því það var æðislegt hjól og frábært að keyra en var það kallað konungur götunnar af skólanum sem ég og bræður mínir vorum í in the old days en annars var fjarskyldur frændi minn uppá akranesi á því seinast en hef ekki séð það í ein 6ár því miður en það var silfur grátt með krómlistum og flott heit en það var tipp topp þó ég náði að glata merkinu undir framljósinu á því en annars var það nánast orginal og meira segja var sætið á því óskemmt þegar frændi minn tók við því á sínum tíma.
En ef einhver getur fundið það á ökuskrá þá var fastanúmerið á því ke920 að mig minnir þó gamla rauða númerið á því var ö323 í eigu famelíunnar.
HjörvarF:
Fyrsta hjólið mitt er Suzuki rm 85 2003 :twisted: fékk það fyrr í sumar
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version