Author Topic: Fornbíla spyrna  (Read 25006 times)

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Fornbíla spyrna
« Reply #40 on: September 18, 2007, 21:13:42 »
Quote from: "Gunnar M Ólafsson"
Það hefur um langan tíma sárlega vantað í fornbílamenninguna/bílamenninguna hér heima að hinn almenni fornbílamaður/bílamaður  hvar í klúbbi sem hann stendur eigi aðgang að kvartmílubraut sem hann með sínum klúbb eða félögum á kost á að taka spyrnur og fá mældan tíma. Hann á ekki endilega að þurfa að vera félagi í kvartmíluklúbb eða neinum klúbb ef því er að skifta. Rekstraraðilar brautarinnar eiga að geta selt allt sem til þarf á staðnum ( hjálm,tryggingu,leyfi/leyfisveitingu skv reglum.......) og haft af því tekjur. Þessu fyrirkomulagi ættu allir klúbbar að vinna að sameiginlega


Þú færð þetta ekki ódýrara en hjá kvartmíluklúbbnum.
Árgjaldið er kr 5.000,- punktur. Engin önnur aukagjöld sem við innheimtum.
Eitt símtal í þitt tryggingafélag og svo prenta blað úr prentaranum þínum og bruna upp á braut.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Kristján F

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 788
    • View Profile
Fornbíla spyrna
« Reply #41 on: September 18, 2007, 21:24:00 »
Quote from: "Gunnar M Ólafsson"
Quote from: "íbbiM"
ég sé ekkert rangt við það að til að nota kvartmílubrautina skuli maður vera meðlimur í kvartmíluklúbbnum


Það er alls ekki heldur þannig.

En það gæti orðið umtalsverð aukning á tekjum Kvartmíluklúbbsins ef tækist að breyta þessu,það eru nefnilega margir bílar til en eigendurnir nenna ekki að standa í þessu veseni með tryggingarviðauka,tryggingar, inngöngu í Kvartmíluklúbbinn ofl, bara til að mæta X sinnum upp á braut á ári sér til gamans.

þú talar um tekjuaukningu til Kvartmíluklúbbsins í sömu setningu og að eigendur nenna ekki að ganga í klúbbinn ? Reglurnar sem gilda yfir akstursíþróttir eru samhangandi við umferðarlög og þess vegna eru allir þessir skylmálar um tryggingar þegar kemur að notkun svona brautar eins og Kvartmíluklúbburinn hefur yfir að ráða. Og þegar maður er að nota svona braut á sínum bíl þá er bara ekkert neikvætt við það að vera tryggður.
__________________
Kristján Finnbjörnsson

Offline Gunnar M Ólafsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 218
    • View Profile
Fornbíla spyrna
« Reply #42 on: September 18, 2007, 21:26:11 »
Quote from: "Nonni_Bjarna"
Quote from: "Gunnar M Ólafsson"
Það hefur um langan tíma sárlega vantað í fornbílamenninguna/bílamenninguna hér heima að hinn almenni fornbílamaður/bílamaður  hvar í klúbbi sem hann stendur eigi aðgang að kvartmílubraut sem hann með sínum klúbb eða félögum á kost á að taka spyrnur og fá mældan tíma. Hann á ekki endilega að þurfa að vera félagi í kvartmíluklúbb eða neinum klúbb ef því er að skifta. Rekstraraðilar brautarinnar eiga að geta selt allt sem til þarf á staðnum ( hjálm,tryggingu,leyfi/leyfisveitingu skv reglum.......) og haft af því tekjur. Þessu fyrirkomulagi ættu allir klúbbar að vinna að sameiginlega


Þú færð þetta ekki ódýrara en hjá kvartmíluklúbbnum.
Árgjaldið er kr 5.000,- punktur. Engin önnur aukagjöld sem við innheimtum.
Eitt símtal í þitt tryggingafélag og svo prenta blað úr prentaranum þínum og bruna upp á braut.


Það er ekki ólíklegt

En fá bílar á fornbílatryggingu viðaukan ?

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Fornbíla spyrna
« Reply #43 on: September 18, 2007, 21:32:46 »
Quote from: "Gunnar M Ólafsson"
Quote from: "Nonni_Bjarna"
Quote from: "Gunnar M Ólafsson"
Það hefur um langan tíma sárlega vantað í fornbílamenninguna/bílamenninguna hér heima að hinn almenni fornbílamaður/bílamaður  hvar í klúbbi sem hann stendur eigi aðgang að kvartmílubraut sem hann með sínum klúbb eða félögum á kost á að taka spyrnur og fá mældan tíma. Hann á ekki endilega að þurfa að vera félagi í kvartmíluklúbb eða neinum klúbb ef því er að skifta. Rekstraraðilar brautarinnar eiga að geta selt allt sem til þarf á staðnum ( hjálm,tryggingu,leyfi/leyfisveitingu skv reglum.......) og haft af því tekjur. Þessu fyrirkomulagi ættu allir klúbbar að vinna að sameiginlega


Þú færð þetta ekki ódýrara en hjá kvartmíluklúbbnum.
Árgjaldið er kr 5.000,- punktur. Engin önnur aukagjöld sem við innheimtum.
Eitt símtal í þitt tryggingafélag og svo prenta blað úr prentaranum þínum og bruna upp á braut.


Það er ekki ólíklegt

En fá bílar á fornbílatryggingu viðaukan ?


Sæll Gunni, ég veit ekki hvernig það er með önnur félög, en ég fékk Viðauka á Fornbílatryggingu hjá Íslandstrygginu haustið 2005, efast um að það sé búið að breyta því.
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Fornbíla spyrna
« Reply #44 on: September 18, 2007, 21:37:50 »
Quote from: "Gunnar M Ólafsson"
Það er ekki ólíklegt

En fá bílar á fornbílatryggingu viðaukan ?


Hjá Sjóvá, já

kv
Björgvin

Offline Gunnar M Ólafsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 218
    • View Profile
Fornbíla spyrna
« Reply #45 on: September 18, 2007, 21:54:29 »
Ýmsar útgáfur um téðan viðauka hafa heyrst hér á spjallinu og benda til ósamræmis milli tryggingafélagana.
Ég var annars bara að reyna að fá umræðu um ástæður þess að ekki er jafn almenn  svona brautarmenning  hérlendis tengd klúbbum og akstursáhugafólki á sama hátt og t.d.  í USA

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Fornbíla spyrna
« Reply #46 on: September 18, 2007, 21:59:41 »
Þetta með viðaukann er klausa sem sett er inn í leyfin..  Það kemur frá þekktu sambandi sem skammsstafast með 3 stöfum :)

Tryggingarfélögin vilja ekki sjá þetta viðaukarugl..

ÉG myndi vilja hafa þetta þannig að þegar þú skráir þig í keppni eða á æfingu sé þessi "viðauki" kominn á sjálfkrafa.  Það er allavega mín skoðun.  Mun minna vesen fyrir bæði okkur OG minna álag á starfsfólki tryggingarfélagana..  Allir vinna! :)

En að ná einhverju svona í gegn gengur hægt..  Eins og kannski einhverjir muna þarf að borga fyrir þennan viðauka hjá "ódýru" tryggingarfélögunum..  Verði = 7000-8000 kr. og Elísabet = 50.000 kr.  :shock:   (Elísabetarmenn drógu þetta til baka "tímabundið" eftir löng og heimskuleg símtöl við einn yfirmanninn þar..  Sem virðist lítið sem ekkert vita um akstursíþróttir)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Fornbíla spyrna
« Reply #47 on: September 18, 2007, 22:19:14 »
Enda getum við sem erum á fornbílum bara tekið bílana af fornbílatryggingum í þrjá mánuði eða svo yfir sumarið og ekið á almennum tryggingum,
kemur út á það sama svo sem, bara einhverjar krónur.
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Gulag

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 512
    • View Profile
    • AMJ.is - Bremsuslöngur í mótorhjól
Fornbíla spyrna
« Reply #48 on: September 18, 2007, 22:30:55 »
ein spurning hér.

Hvað innifelur þessi svokallaði "tryggingaviðauki" í sér?
Nú geri ég ráð fyrir að brautin sé tryggð, og í bæði keppnum og æfingum séu tryggingar í gildi á vegum KK.
Til hvers þá að fá þennan viðauka?
Er ekki hægt að krefjast þess af tryggingafélögunum að þær tryggingar sem keyptar eru á æfingar og keppnir dugi..?

eða eru kannski æfingar EKKI tryggðar af KK?

mér finnst einhvernvegin verið að tvískatta fólk þarna..
Atli Már Jóhannsson

Offline Gunnar M Ólafsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 218
    • View Profile
Fornbíla spyrna
« Reply #49 on: September 18, 2007, 23:03:58 »
Strákar til að hlutirnir virki þurfa þeir að vera einfaldir og skýrir og  ekki of dýrir.
Svona vesen með tryggingar og fleira hrindir frá þeim sem ekki eru beinlínis að keppa í kvartmílunni

Klúbbur er að halda mót og mönnum langar að enda á spyrnukeppni hvernig verður því viðkomið?

Tvei bílar lenda saman á ljósum það er gefið aðeins í en til að fá alvöru úrslit er ákveðið að fara upp á braut og taka spyrnu. Hvernig verður því viðkomið ?

Nokkrir vinir hittast á rúntinum og langar að taka spyrnu á brautinni, frekar en að vera að brjóta lög á götunum . Hvernig verður því viðkomið?

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Fornbíla spyrna
« Reply #50 on: September 18, 2007, 23:33:30 »
Quote from: "Nonni_Bjarna"
Quote from: "Gunnar M Ólafsson"
Það hefur um langan tíma sárlega vantað í fornbílamenninguna/bílamenninguna hér heima að hinn almenni fornbílamaður/bílamaður  hvar í klúbbi sem hann stendur eigi aðgang að kvartmílubraut sem hann með sínum klúbb eða félögum á kost á að taka spyrnur og fá mældan tíma. Hann á ekki endilega að þurfa að vera félagi í kvartmíluklúbb eða neinum klúbb ef því er að skifta. Rekstraraðilar brautarinnar eiga að geta selt allt sem til þarf á staðnum ( hjálm,tryggingu,leyfi/leyfisveitingu skv reglum.......) og haft af því tekjur. Þessu fyrirkomulagi ættu allir klúbbar að vinna að sameiginlega


Þú færð þetta ekki ódýrara en hjá kvartmíluklúbbnum.
Árgjaldið er kr 5.000,- punktur. Engin önnur aukagjöld sem við innheimtum.
Eitt símtal í þitt tryggingafélag og svo prenta blað úr prentaranum þínum og bruna upp á braut.

7000kr frá og með 2008
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Fornbíla spyrna
« Reply #51 on: September 18, 2007, 23:51:40 »
Quote from: "Gunnar M Ólafsson"
Strákar til að hlutirnir virki þurfa þeir að vera einfaldir og skýrir og  ekki of dýrir.
Svona vesen með tryggingar og fleira hrindir frá þeim sem ekki eru beinlínis að keppa í kvartmílunni

Klúbbur er að halda mót og mönnum langar að enda á spyrnukeppni hvernig verður því viðkomið?

Tvei bílar lenda saman á ljósum það er gefið aðeins í en til að fá alvöru úrslit er ákveðið að fara upp á braut og taka spyrnu. Hvernig verður því viðkomið ?

Nokkrir vinir hittast á rúntinum og langar að taka spyrnu á brautinni, frekar en að vera að brjóta lög á götunum . Hvernig verður því viðkomið?


það var búið að koma fram, ganga í kk fyrir 5000kr, hringja eitt símtal í tryggingarnar og mæta á brautina á föstudagskvöldum. Ef fólk "nennir" ekki að græja þetta skil ég ekki að það nenni yfir höfuð að labba niður stigann heima hjá sér, setjast inn í bíl og hvað þá að aka honum rúnt.
Einar Kristjánsson

Offline Gunnar M Ólafsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 218
    • View Profile
Fornbíla spyrna
« Reply #52 on: September 19, 2007, 00:12:50 »
Quote from: "einarak"
Quote from: "Gunnar M Ólafsson"
Strákar til að hlutirnir virki þurfa þeir að vera einfaldir og skýrir og  ekki of dýrir.
Svona vesen með tryggingar og fleira hrindir frá þeim sem ekki eru beinlínis að keppa í kvartmílunni

Klúbbur er að halda mót og mönnum langar að enda á spyrnukeppni hvernig verður því viðkomið?

Tvei bílar lenda saman á ljósum það er gefið aðeins í en til að fá alvöru úrslit er ákveðið að fara upp á braut og taka spyrnu. Hvernig verður því viðkomið ?

Nokkrir vinir hittast á rúntinum og langar að taka spyrnu á brautinni, frekar en að vera að brjóta lög á götunum . Hvernig verður því viðkomið?


það var búið að koma fram, ganga í kk fyrir 5000kr, hringja eitt símtal í tryggingarnar og mæta á brautina á föstudagskvöldum. Ef fólk "nennir" ekki að græja þetta skil ég ekki að það nenni yfir höfuð að labba niður stigann heima hjá sér, setjast inn í bíl og hvað þá að aka honum rúnt.


7000kr fyrir árið 2008 :D

Einmitt þitt skilningsleysi og annara gæti verið ástæðan fyri því að mæting á brautina er ekki almennari en raun ber vitni

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Fornbíla spyrna
« Reply #53 on: September 19, 2007, 00:27:44 »
Hvernig væri að setja þetta í fjölmiðla ásamt vandræðum KK og þá af fullri hörku?


Eða bara halda áfram að væla á netinu og vona að þetta lagist :roll:
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Fornbíla spyrna
« Reply #54 on: September 19, 2007, 09:13:27 »
Þrátt fyrir pælingarnar hér að ofan þá vitum við ekki hverjar eru meginskýringarnar á að þau mörgu fínu tryllitæki sem flutt hafa verið til landsins undanfarin ár hafa aldrei komið til keppni á kvartmílubrautinni.  Margar skýringar eru í boði en án marktækrar skoðanakönnunar þá vitum við bara að einum finnst þetta of dýrt, annar hatar malarveginn að brautinni, sá þriðji vill ekki keyra yfir 70 km/klst. og svo framvegis.

Ég er hinsvegar viss um það að ef að 8-10 félagar (í Fornbílaklúbbnum og/eða Krúser) sem hafa áhuga á að koma reglulega upp á braut til að keppa, búa til drög að reglum fyrir keppnisflokk sem þeir eru sáttir við og tryggir að þeir sjálfir mæta; þá hlýtur stjórn KK að taka slíku vel.

Það væri nú flott ef þið drifuð í því!

Ragnar
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline Gunnar M Ólafsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 218
    • View Profile
Fornbíla spyrna
« Reply #55 on: September 19, 2007, 12:22:58 »
Eins og þettað lítur út fyrir mig persónulega er það markmið Kvartmíluklúbbsins að ná hraðakstri af götunum og á brautina alls ekki að nást því miður. Á því eru margar skýringar sem þeir best  þekkja sem hafa hvað lengst unnið í þessum málum sem sé flestir aðrir en ég. Ég ættla þó að leyfa mér að birta mínar hugleiðingar um þessi mál ef ske kynni að aðrir væru sama sinnis. Það virðist vera þannig að þeir sem keppa í kvartmílu séu aðalnotendur brautarinnar og hryggbeinið í Kvartmíluklúbbnum og félagsgjöld aðal tekjulind klúbbsins, sem svo hvergi nærri duga fyrir viðhaldi og öðru sem til þarf. Er kanski bara best að hafa það þannig? Ekkert nema gott um það segja ef viljinn er að hafa þettað bara svona.  En ef svo er þá er ofangreint markmið látið lönd og leið. Vilji menn reyna að ná þessu markmiði sem ætti að vera sameiginlegt markmið allra bílaáhugamanna og stjórnvalda, þá verður að reyna að gera akstur á brautinni aðgengilegan þeim sem það langar  á einfaldan og auðveldan hátt. Núverandi fyrirkomulag dæmir sig allavega sjálft það hefur tíminn leitt í ljós.
Er ekki nauðsinlegt að reka brautina eins og fyrirtæki? Felast ekki tækifæri í því fyrir klúbbinn? Selja þjónustuna og hafa oftar opið? Eru fyrirmyndirnar ekki til erlendis um aðgang og allt sem lýtur að starfsemi svona brautar? Það hefur komið framm að margir bíleigendur mæta ekki, eins að fullt af fólki sé að stelast á brautina þegar ekki er æfing eða keppni, sem er alveg ólíðandi hegðun. Það á auðvitað að borga fyrir afnot af því sem aðrir eiga. En hvað segir þettað mönnum, jú það er fullt af áhuga á að nota brautina og það þarf bara að fynna leið til að ná þessu fólki upp á braut á réttum forsendum.
Mín tillaga er að það eigi að reka brautina eins og hvert annað fyrirtæki sem á að standa undir sér. Markaðssetja hana sem besta kostinn til að fá útrás fyrir bíladelluna. Ef ekki er tækifæri til þess núna í öllum þessum innfluttningi nýrra og gamalla bíla þá hvenær er tækifæri til að sækja framm?

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Fornbíla spyrna
« Reply #56 on: September 19, 2007, 13:51:06 »
Gunnar þetta eru góð rök hjá þér.
En hins vegar eru aðalnotendur brautarinnar þeir félagsmenn sem koma á spyrnu æfingar á föstudögum. Þar hafa verið oft uppí 70 manns að spyrna og um 200 áhorfendur. Keppendur hafa verið mjög fáir síðustu ár og eru þeir yfirleitt um 30 en áhorfendur þar eru mun fleiri eða milli 3-400.
Með þetta að hafa brautina opna oftar er að mínu mati ógerlegt eins og staðan er í dag. Það hefur verið mjög erfitt að manna allar stöður og hefur stjórnin þurft að vinna upp á braut + að vinna að skipulagningu, stjórnun, eigin vinnu og fleira í þeim dúr.
Það þarf helst 12 manneskjur í vinnu á keppnum og aðeins færri á æfingum. Þetta fólk vinnur allt í sjálfboðavinnu.
Við höfum stillt öllu verði í hóf til að reyna að trekkja að. Árgjald kr 5000 og er fljótt að vinna sig upp í afsláttum. Keppnisgjald kr 2500 kostar ekkert á æfingum. Miðasala kr 1000 bara á keppnir.
Svo þetta með fyrirmyndir erlendis frá þá verð ég að segja að ég hef ekki hugmynd hvernig farið er þar.
Það myndi auka áhorf og fjölga meðlimum ef við fengjum einhvern að sýna frá þessu í sjónvarpi. Það mun ekki gerast meðan Birgir Þór Bragason sem hefur einkarétt á mótorsporti hjá rúv næstu 20 árin er þar við völd.
Annars er þér frjálst að mæta hjá okkur á næsta aðalfund og bjóða þig fram í stjórn. Við getum alltaf bætt við okkur áhugasömum einstaklingum sem eru með góðar hugmyndir.  :)  :)  :)
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Hera

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 590
    • View Profile
    • http://www.123.is/honda
Fornbíla spyrna
« Reply #57 on: September 19, 2007, 14:30:48 »
Markmið KK er mjög skýrt hraðakstur af götunum. Samhliða því er mjög ervitt að reka braut sem fyrirtæki þar sem markmið fyrirtækis er að hámarka hagnað þ.e.a.s í versta falli að standa undir sér.
Hraðakstur af götunum er hinsvegar hugsjón sem felur ekki í sér hámörkun hagnaðar heldur fellur undir samfélagslega hugsjón og það að sameina þetta tvent er ekki svo auðvellt.

Neytandin (sá sem mætir á brautina) er í flestum tilfellum nískur og vill sem minnst borga þannig að verði er stillt í hóf til að markmið félagsins nái fram að ganga (fá sem flesta til að mæta). Það veldur félaginu svo á hinn vegin fjárhagslegum vanda sem fyrirtækið (ef brautin væri rekin sem slík) þyrfti ekki að glíma við.
Út frá fjárhagslegu sjónarmiði má þá sjá að starfsfólk félagsins þarf að vinna frítt til þess að flestir mæti en starfsmenn fyrirtækisins hefðu möguleika á greiðslu en þá væru það einungis þeir sem eru að keppa sem myndu greiða og nota brautina sem eru mun færri en þeir sem mæta á æfingar.

Ég er ekki að segja að önnur leið sé betri en hin þetta eru tvær leiðir sem ervitt er að sameina (fá fullt af pening og fá sem flesta til að mæta).

Auk þess er yfirvaldið og tryggingafélögin einna helst að flækja málin með tryggingaviðaukanum sem gerir ekkert annað en að staðfesta trygginguna þína sem er þegar til staðar. Því ef þú lendir í slysi án viðauka þá átt þú samt rétt á slysabótum. viðaukin segir einnig að kaskótryggingin sé ekki gild í keppni en það er það sama og tryggingin almennt segir að ef þú ekur á ólöglegumn hraða þá fellur hún niður.
Svo til hvers tryggingaviðaukinn yfir höfuð????

Ég tel að tryggingaviðaukin fæli flesta frá en það er bara mín skoðun.
Edda Guðna
Never argue with an idiot.
They drag you down to their level then beat you with experience.

Offline Gunnar M Ólafsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 218
    • View Profile
Fornbíla spyrna
« Reply #58 on: September 19, 2007, 14:43:15 »
Þegar ég fæ ólæknandi spyrnubakteríu ,þá áttu von á mér. En þangað til hef ég mestan áhuga á að mæta mér til gamans sem yrði þa á föstudagsæfingar eins og þettað er núna uppsett.
Satt að segja eruð þið að innheimta mjög lág gjöld fyrir alla þá vinnu og úthald sem fylgir
svona starfssemi og alveg ótrúlegt hvað þið í raun getið fyrir ekki meira fé.Efast ég um að kostnaður sé endilega þröskuldur fyrir þann sem langar bara til að leika sér af og til.
Nú þekki ég ekki íslenskar reglur sem gilda um svona starfsemi, en ekki kæmi á óvart að þær væu þrándur í götu starfseminnar, sem þá væri aftur hagur allra að berjast fyrir breytingum á.
Kvartmíluklúbburinn er íþróttafélag eftir því sem ég veit best? Er þá ekki hægt að skilja reksturinn á brautinni frá félaginu og stofna um hana hlutafélag sem fleiri kæmu að og þannig auka hlutaféð og nota í löngu brýnar framkvæmdir?
Það er nefnilega þannig að í svona félagastarfsemi lendir vinnan oftast á fáum og um leið líka gagnrýnin sem allir eru tilbúnir með.
En kanski er einfaldlega ekki til markaður til að gera út svona braut sem sjálfstætt fyrirtæki. Það er eigandanna að svara því.
Læt ég nú lokið þessum hugleiðingum mínum um þessi mál, vona að einhver hafi haft gaman af. Ennfremur óksa ég  ykkur kvartmílumönnum alls velfarnaðar með ykkar starfsemi.
 :D

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Fornbíla spyrna
« Reply #59 on: September 19, 2007, 15:35:19 »
Gunnar þú ert sérstakt eintak maður.. ætlaru að skapa þér sömu vinsælda hérna og á öðrum tilteknum spjallvef bílaáhugamanna hérna? þar sem þú fórst með skottið á milli lappana.. og eina drift kepni eða svo?

reglurnar eru skírar, til að keppa á kvartmílubrautini, sem og rallýkrossbrautini, þá þarftua ð fá tryggingaviðauka, þetta eru relgur frá tryggingafélögunum, ekki klúbbunum,

kvartmíluklúbburinn á og sér um kvartmílubrautina, og gæti það ekki verið einfaldara og auðskildara að til þess að brúka brautina er fyrsta skrefið að ganga í kvartmíluklúbbinn, en kvar´tmíluklúbburin er jú hvað?  samtök manna sem einmitt eins og þú kemur inn á sjálfur vilja spyrna og fá lögleg úrslit,  en það liggur jú beint við, annars væri varla mikill tilgangur í að starfrækja kvartmíluklúbb, ekki eru þetta samtök áhugamanna um grillmat og umræður um spyrnur?

kvartmíluklúbburinn stendur fyrir fjölmörgum kepnum yfir sumarið, og nokkra klukkutíma langri æfingu í hverri viku meðan veður leyfir, auk þess sem að það er selt nammi gos og pylsur bið brautina,  það koma margar hendur að þessu og eru menn að þessu í mjög óeigingjörnu sjálfboðastarfi,

að ætla fara væla yfir 5000 krónum fyrir þetta á ársgrundvelli á bara ekki rétt á sér,

ef þessir vinur og aðrir sem þú kemur inn á í einhverjum af þessum nokkur hundruð orðum sem þér tekst að rita niður i´hverju svari, hafa sona gaman af því að spyrna og vilja fá úrslit, þá er bara að skrá sig og mæta, rétt eins og allir aðrir, ef það er of mikið mál fyrr þá að hringja eða faxa eitt bréf/símtal til viðkomandi tryggingafélags, þá get ég ekki séð að hinn sami nenni að leggja í að keyra upp á braut til að byrja með,
ívar markússon
www.camaro.is