Kvartmílan > Aðstoð
hvar fær maður breið dekk
co-caine:
sælir... mig vantar dekk undir firebirdin minn 315/35 r17 og 275/40 r17 fæst þetta e-h staðar hér?
cecar:
--- Quote from: "co-caine" ---sælir... mig vantar dekk undir firebirdin minn 315/35 r17 og 275/40 r17 fæst þetta e-h staðar hér?
--- End quote ---
Ég lét Benna panta undir minn gamla. Fékk parið á 38.000- í staðin fyrir 75.000kr stk í hjólbarðahöllinni. :D Tekur reyndar 2 vikur.
Jón Þór Bjarnason:
www.tire-rack.com
Ég verslaði dekk þarna undir gamla Camaro hjá mér.
Voru helmingi ódýrari kominn heim með tollum heldur en keypt hér.
Ég man ekki stærðina á þeim en þetta voru ecsta (held þetta sé rétt skrifað)
nonni400:
Okrið á öllu þessu ökutækjadóti er með ólíkindum á þessu landi.
Ég ætla nú ekki að nefna nein nöfn í einu lýsandi dæmi hér.
Mig vantar eitt stykki dekk, hringi á út um allt en fæ allsstaðar sama svarið að ég verði að kaupa þetta tiltekna dekk hjá umboðsaðilanum.
Ég hringi þangað og er sagt það að þetta dekk kosti 28000, mér fannst þetta nú frekar hátt og hringi í vin minn sem sér um dekkjaverkstæði og spyr hvort hann sé ekki með afslátt hjá þessu fyrirtæki. Hann er með afslátt og samþykkir að kaupa dekkið og selja mér án frekari álagningar.
Hann kaupir dekkið, og selur mér það fyrir sama verð og hann borgaði sem voru 18000 krónur.
Svenni Devil Racing:
já djövul eru þessi dekk dýr hér á landi það fær bara ekki orðum lýst hvað þetta er dýrt .... lang best að allir sem eru með þessa stærð mundu nú bara taka sig saman og flytja inn 1 gám af dekkjum af þessari stærð ..
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version