Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Bíll Dagsins 11.sept
Kristján Skjóldal:
:smt043 nei ég held ekki :lol:
Moli:
bíddu... er þetta ekki kvenmaður þarna á hjólinu? :lol:
-Eysi-:
Ég veit um einn rauðan 76 pontiac, með 400 vél að mig minnir og er hann held ég í grafarholtinu. Var til sölu fyrir rúmum 3 árum síðan ásamt pontiac lemans í sama söluþræði (minnir mig). En er einhver munur á 74 og 76, eru þeir ekki alveg eins eða ??
siggi hansen:
Hann er í uppgerð.Er kominn í voga á vatnsleysu strönd..Það er búið að vinna hann niður í járn og riðbæta..Nú er bara að fara að smirja hann með sparsli og og sprauta hann verður kominn norður á bíla daga á næsta ári...Mjög líklega rauður aftur...Ekki veit ég hvað skeit í hausinn á manninum sem sprautaði hann FJÓLUBLÁANN........
Vélin í honum er 455 sd.........
Zadny:
--- Quote from: "siggi hansen" ---Hann er í uppgerð.Er kominn í voga á vatnsleysu strönd..Það er búið að vinna hann niður í járn og riðbæta..Nú er bara að fara að smirja hann með sparsli og og sprauta hann verður kominn norður á bíla daga á næsta ári...Mjög líklega rauður aftur...Ekki veit ég hvað skeit í hausinn á manninum sem sprautaði hann FJÓLUBLÁANN........
Vélin í honum er 455 sd.........
--- End quote ---
Siggi minn muna að segja ekki hluti sem maður getur ekki staðið við :lol:
Ef þú ferð á honum Norður á næsta ári... s.s. 2008 þá fer ég til Rússlands í lengingu á þinn kostnað!!! díll?????
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version