Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Pink Panther
Jón Geir Eysteinsson:
Flottur litur og flottur bķll, žetta er aš verša mega gręja hjį ykkur
bręšrum. Vel stašiš aš verki , žetta er glęsilegt.
Hefši hinsvegar langaš aš sjį eitthvaš annaš en 440 fara ķ hana , en
alvöru rella kemur bara seinna.
Gangi ykkur vel.
-Siggi-:
Er žetta bķllinn sem Bjössi er/var aš gera upp ?
Eša er žaš Challenger ?
Ég sį allavega svona bķl ķ uppgerš ķ gamla kvartmķluhśsinu į Dalshrauninu fyrir mörgum įrum.
Hann įtti aš vera ķ žessum lit.
Žessi er geggjašur :shock:
Doctor-Mopar:
Vélin sem viš erum bśnir aš setja ķ bķlinn į ekki aš vera žar til framtķšar.
Hśn veršur sett ķ Challengerinn žegar žar aš kemur. Žaš er minnsta mįliš ķ žessu bķlabrasi aš skipta um vél og drifbśnaš eftir aš bķllinn er samansettur.
Takk fyrir myndirnar af Challengerinum Moli. Žaš er sśrt aš sjį hvernig bķllinn lķtur śt į žessum myndum. Fjašrahengslin nęrri hįlfur metri spöler sem ég held aš hafi veriš ętlašur fyrir Camaro og liturinn afspyrnu ljótur.
Žetta hafa ekki veriš miklir "smekkmenn" sem voru aš dunda viš bķlinn ķ gamladaga :D eša kannski var tķšarandinn bara svona og žetta žótti svaka flott. Viš erum aš gera Challengerinn upp žannig aš hann veršur alveg orginal " fornbķll"
Moli:
--- Quote from: "Doctor-Mopar" ---Vélin sem viš erum bśnir aš setja ķ bķlinn į ekki aš vera žar til framtķšar.
Hśn veršur sett ķ Challengerinn žegar žar aš kemur. Žaš er minnsta mįliš ķ žessu bķlabrasi aš skipta um vél og drifbśnaš eftir aš bķllinn er samansettur.
Takk fyrir myndirnar af Challengerinum Moli. Žaš er sśrt aš sjį hvernig bķllinn lķtur śt į žessum myndum. Fjašrahengslin nęrri hįlfur metri spöler sem ég held aš hafi veriš ętlašur fyrir Camaro og liturinn afspyrnu ljótur.
Žetta hafa ekki veriš miklir "smekkmenn" sem voru aš dunda viš bķlinn ķ gamladaga :D eša kannski var tķšarandinn bara svona og žetta žótti svaka flott. Viš erum aš gera Challengerinn upp žannig aš hann veršur alveg orginal " fornbķll"
--- End quote ---
Lķtiš mįl, žaš veršur gaman aš fylgjast meš žessu verkefni hjį ykkur! Gangi ykkur sem allra best! :smt023
Doctor-Mopar:
Svona į Challengerinn aš lķta śt ef uppgeršin tekst vél. Žessi er alveg eins į litinn aš innan og utan.
Viš erum bśnir aš mįla botnin og hann er farin aš standa ķ afturhjólin.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version