Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Bíll dagsins 04.09.07 - ´69 Chevrolet Camaro
stigurh:
Þegar ég var búin að lesa allt saman áttaði ég mig á að Camaroinn þessi er alls ekki 69. úpps sorry, fljótfærni varð mér að falli
stigurh
Camaro SS:
Blessaðir ,þessi guli 69 með röndunum var í Hafnarfirði ca 80-82 í eigu Arnars nokkurs og var 307 og glide ,ég tók að mér á sínum tíma að setja TH 350 ásamt nýjum BogM skipti,Arnar seldi hann svo eitthvað út á land ????Þetta er ekki græni Camminn :wink:
AvuS:
--- Quote from: "Einar Birgisson" ---þennan gráa með röndunum átti Kári Halldórs gröfukall um 78/80, var með línu sexu/auto minnir mig, kannski að Ívar Kára viti meira.
--- End quote ---
Ég spurði gamla út í bílinn áðan og hann skifti á honum og rússajeppa... síðan var bílinn seldur til siglufjarðar þar sem að hann heldur að hann hafi bara grotnaði niður.
Annars var bílinn víst beinskiftur.
Kv
Ívar Freyr Kárason
Einar Birgisson:
OK fannst að hann hefði verið auto, skipti á rússa úffff.........
Anton Ólafsson:
--- Quote from: "AvuS" ---
--- Quote from: "Einar Birgisson" ---þennan gráa með röndunum átti Kári Halldórs gröfukall um 78/80, var með línu sexu/auto minnir mig, kannski að Ívar Kára viti meira.
--- End quote ---
Ég spurði gamla út í bílinn áðan og hann skifti á honum og rússajeppa... síðan var bílinn seldur til siglufjarðar þar sem að hann heldur að hann hafi bara grotnaði niður.
Annars var bílinn víst beinskiftur.
Kv
Ívar Freyr Kárason
--- End quote ---
Jæja, er kominn með myndirnar frá Kára, bæði af Kamarnum og svo af Rússanum sem hann fékk í staðinn,,
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version