Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Camaro
Moli:
--- Quote from: "TRW" ---endilega meira gamalt Camaro mæli með því!!!!,og bara allir sem eigið einhverjar gamlar Camaro myndir til!!!ég er enn að leita af minum'75 Camaro í litunum áður en ég lét sprauta hann en enginn virðist eiga neinar myndir og ekki ég einu sinni sjálfur :oops: .kv-TRW
--- End quote ---
Var að fá 1.400 myndir sem ég á eftir að scanna, heeeeellingur af Camaro af öllum kynslóðum. Hvernig var hann á litinn?
Chevy_Rat:
Sæll Moli aðaliturinn var svartur og á hliðunum var hann með frekar breiðar gular og rauður strípur sem voru í breiðari kanntinum (og glæran svo þykk að stundum var hægt að fletta henni af í stórum flygsum þegar maður var að vinna hann nyður) ég man þetta ekki nógu vel en mig minnir sammt að húddið hafi verið svona eins sprautað líka,sko miðað við það þegar maður sér þessar gömlu myndir af Camaro bílum þá passar nokkkurn veginn litasamsetningin við allar þessar gömlu old-days myndir sem búnar eru að koma framm og ég finn bílinn ekki í þínu safni því miður.kv-TRW
Moli:
Fann hann ekki í þeim albúmum sem ég rann í fljótheitum yfir, hef augun opinn þegar ég fer að scanna inn myndirnar.
Chevy_Rat:
takk fyrir kærlega moli,svo er einn bíll sem vantar í viðbót og það er'71 blásenceruð Chevy Nova spurning hvaðan hún kom og (spurnig hvort hún var orginal SS eða ekki) en ég keifti þann bíl á Höfn í hornafirði eithvað fyrir'90 en Gummari sagði mér það einkvertíman að hann ætti mynd af honum í kirkugarðinum á grund í nesjahreppi,en ég hef aldrei séð þá mynd.kv-TRW
Moli:
Væntanlega þessi, ég scannaði þessa frá Gummara um daginn! 8)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version