Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Gamlar myndir
Skúri:
Nei þetta er Camaroinn sem Ari bróðir Rudólfs á, sem er græn í dag og var að keppa á honum í GF flokki fyrir nokkrum árum. Hann hefur reyndar lítið keppt á honum síðan hann tók 180 gráðu beygju á honum uppá braut fyrir nokkrum árum. Mér skilst reyndar að hann sé í algjöri breyting.
Með kveðja Kristján Kolbeinsson
Saleen S351:
Þennan bíl átti pabbi, málaði hann og lagaði og setti í hann Chevy vél :wink:
Í þessum bíl leið maður um í kringum 1981, gamli tók þennan bíl alveg í gegn, heimasmíðað húdd og spoiler.. plussklæddur að innan 8) 454 sem eyddi vel :D Ég var náttúrulega svo ungur á þessum tíma að ég lét sjá mig í GM en núna er það bara FORD :lol: Það eru örugglega til betri myndir af þessum bíl, hann var gríðarlega fallegur :wink: Svo skilja sumir ekki að maður sé með bíladellu.. :lol:
Anton Ólafsson:
283
JHP:
--- Quote from: "Saleen S351" --- Ég var náttúrulega svo ungur á þessum tíma að ég lét sjá mig í GM en núna er það bara FORD :lol:
--- End quote ---
Þú hlítur að hafa orðið fyrir hrikalegu áfalli eða slæmri lífsreynslu í æsku fyrst þú fórst að elska Ford :roll:
Saleen S351:
--- Quote from: "nonnivett" ---
--- Quote from: "Saleen S351" --- Ég var náttúrulega svo ungur á þessum tíma að ég lét sjá mig í GM en núna er það bara FORD :lol:
--- End quote ---
Þú hlítur að hafa orðið fyrir hrikalegu áfalli eða slæmri lífsreynslu í æsku fyrst þú fórst að elska Ford :roll:
--- End quote ---
Já, ég þurfti að sitja í GM :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version