Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Gamlar myndir

<< < (5/6) > >>

Skúri:
Nei þetta er Camaroinn sem Ari bróðir Rudólfs á, sem er græn í dag og var að keppa á honum í GF flokki fyrir nokkrum árum. Hann hefur reyndar lítið keppt á honum síðan hann tók 180 gráðu beygju á honum uppá braut fyrir nokkrum árum. Mér skilst reyndar að hann sé í algjöri breyting.

Með kveðja Kristján Kolbeinsson

Saleen S351:

Þennan bíl átti pabbi, málaði hann og lagaði og setti í hann Chevy vél  :wink:

Í þessum bíl leið maður um í kringum 1981, gamli tók þennan bíl alveg í gegn, heimasmíðað húdd og spoiler.. plussklæddur að innan  8)  454 sem eyddi vel  :D  Ég var náttúrulega svo ungur á þessum tíma að ég lét sjá mig í GM en núna er það bara FORD  :lol:  Það eru örugglega til betri myndir af þessum bíl, hann var gríðarlega fallegur  :wink:   Svo skilja sumir ekki að maður sé með bíladellu..   :lol:

Anton Ólafsson:
283

JHP:

--- Quote from: "Saleen S351" ---  Ég var náttúrulega svo ungur á þessum tíma að ég lét sjá mig í GM en núna er það bara FORD  :lol:
--- End quote ---
Þú hlítur að hafa orðið fyrir hrikalegu áfalli eða slæmri lífsreynslu í æsku fyrst þú fórst að elska Ford  :roll:

Saleen S351:

--- Quote from: "nonnivett" ---
--- Quote from: "Saleen S351" ---  Ég var náttúrulega svo ungur á þessum tíma að ég lét sjá mig í GM en núna er það bara FORD  :lol:
--- End quote ---
Þú hlítur að hafa orðið fyrir hrikalegu áfalli eða slæmri lífsreynslu í æsku fyrst þú fórst að elska Ford  :roll:
--- End quote ---
Já, ég þurfti að sitja í GM  :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version