Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Fyrsti bíllinn
fannarp:
2ja dyra 77 malibu landau blásanseraður á lit, væri reyndar til í að eignast hann aftur, held samt að hann hafi endað hjá vöku
bjoggi87:
--- Quote from: "Sigtryggur" ---Fyrsti bíllinn minn var Ford LTD ´69.Sá var 2ja dyra hardtop með 390 cid 2v.Keypti hann 15 ára og átti í nokkur ár.
--- End quote ---
veit einhver hvar þessi bíll er í dag og hvrt hann er til sölu??? en fyrsti bíllinn minn var nú corolla 93 árgerð en fyrsti amersíski er 1978 árgerð af ford ltd
Dodge:
þetta hlítur að vera þinn.
bjoggi87:
þetta er minn en ég er að spurja um 69 bílinn sem lætur minn lita út fyrir að vera lítill
Sigtryggur:
--- Quote from: "bjoggi87" ---þetta er minn en ég er að spurja um 69 bílinn sem lætur minn lita út fyrir að vera lítill
--- End quote ---
Því miður var þessi bíll ílla farinn af ryði þegar ég fékk hann,og ekki batnaði hann þegar á leið.Hann var rifinn fyrir 10-12 árum og hent.
Hvað þinn bíl varðar,þá er hann að öllum líkindum álíka stór,ef ekki stærri en minn gamli!Ég man eftir einum 77-8 bíl,tvílitum grænum,2ja dyra með stólum,stokk milli sæta ofl.Síðan var dökkblár 4ra dyra"loaded"bíll lengi á Blönduósi.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version