Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Skráning hafinn í Sjallasandspynuna þann 15.sept.

<< < (6/7) > >>

Anton Ólafsson:
Fín

Kristján Skjóldal:
Jæja bara minna fólk á að það er 2 dagar í keppni og skránig líkur í kvöld fimndudagskvöld :idea:  sjáumst hress :lol:

Bc3:

--- Quote from: "Nonni_Bjarna" ---
--- Quote from: "3000gtvr4" ---
--- Quote from: "Nonni_Bjarna" ---Hvernig er þetta með þessa Hondu snáða og team mitsubishi svo ég tali nú ekki um þessar presur þora þessir menn ekki í sandinn. Eru þeir kannski hræddir um að festa sig.
--- End quote ---

Skil nú bara ekki tilhvers maður ætti að vera með þarna á Hondu
--- End quote ---

Hondu menn hafa verið að tala um að þessir bílar séu bestir svo ég vitni nú í Alla.
Þar að auki er aflið ekki allt. Við erum nú með skellinöðruflokk í mílunni.
--- End quote ---

enda satt bestu bílarnir :D

Daníel Már:

--- Quote from: "Nonni_Bjarna" ---Hvernig er þetta með þessa Hondu snáða og team mitsubishi svo ég tali nú ekki um þessar presur þora þessir menn ekki í sandinn. Eru þeir kannski hræddir um að festa sig.
--- End quote ---

tjah ég skal nú segja þér einsog er ég TÝMI ekki að fara með hvíta 4 milljón krónu bílinn minn í sandspyrnu þar sem hann er aldrei keyrður á malarvegi einu sinni nema á leiðinni uppá braut.. plús það ég átti nú imprezu sti sem tók nú þátt í fyrra af fyrrv eiganda og afturhurðinn og sílsasnir voru nánast sandblásnir þannig ég sé engan tilgang fyrir mig að mæta í sandspyrnu

kvartmíla heillar mig mikið meira :wink:

Kristján Skjóldal:
það hafa nú komið bæði dyrari og ný málðir bilar í sand og ekkert séð á þeim :wink: bara vinna smá heimavinnu og ekkert mál 8) það er nú bara þannig að T,d met í 4x4 væri í hættu ef einhver subaru eða lancer mætir :roll:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version