Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Kvartmíla, síðasta keppni sumarsins 1. September

<< < (12/18) > >>

Bæring:
Þetta er alltaf jafn gaman..... :D

náði ekki að bæta tíman minn á M5 fór svipað....

12.078@117,49
60ft@1,955 (þarf að bæta trackið, í launchinu)
1/8 7,858@92,02

En ánægður engu að síður.....

takk fyrir daginn

kv bæzi

Kristján Skjóldal:
já takk fyrir mig þetta var frábær dagur :Dhef  ekki séð svona marga keppendur sem áhorfendur  :shock:  greinilegt að það borgar sig að auglýsa þetta =D> og svo var toppurinn að geta náð 8.29 @ 164 og 1,23 60f á 2900 punda bíl sem er það besta sem þessi bill hefur gert á þessu landi :shock:  og nýtt met sem er 8,47 þar sem það fór að rigna :evil:  og ég náði ekki að bakka upp 8,29 sem er 0.004 frá indexi en bara gaman ég þakka bara fyrir þetta sumar og sjáumst bara á næsta sandi á Ak 15/9 :wink:

Hera:
FRÁBÆR DAGUR  :lol:  Rigningin hefði mátt hinkra aðeins...

ÉG vil þakka staffinu kærlega fyrir frábært starf  :smt023

1965 Chevy II:

--- Quote from: "SupraTT" ---Já flottur tími Frikki  :wink:  

kem vonandi næsta sumar með allt ready, og þá getur maður loksins skrúfað uppí 32 psi  :) og séð hvað gerist
--- End quote ---

Takk :wink: ,greinilega nóg power í Suprunni :shock:

1965 Chevy II:

--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---já takk fyrir mig þetta var frábær dagur :Dhef  ekki séð svona marga keppendur sem áhorfendur  :shock:  greinilegt að það borgar sig að auglýsa þetta =D> og svo var toppurinn að geta náð 8.29 @ 164 og 1,23 60f á 2900 punda bíl sem er það besta sem þessi bill hefur gert á þessu landi :shock:  og nýtt met sem er 8,47 þar sem það fór að rigna :evil:  og ég náði ekki að bakka upp 8,29 sem er 0.004 frá indexi en bara gaman ég þakka bara fyrir þetta sumar og sjáumst bara á næsta sandi á Ak 15/9 :wink:
--- End quote ---

Til hamingju með tímann Stjáni,það sást vel neðan úr pitt að það var eitthvað mikið í gangi í þessari 8.29 ferð 8)  andskoti gott á svo gott sem stock 454 :shock:  :P

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version