Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Kvartmíla, síðasta keppni sumarsins 1. September
Bæring:
Þetta er alltaf jafn gaman..... :D
náði ekki að bæta tíman minn á M5 fór svipað....
12.078@117,49
60ft@1,955 (þarf að bæta trackið, í launchinu)
1/8 7,858@92,02
En ánægður engu að síður.....
takk fyrir daginn
kv bæzi
Kristján Skjóldal:
já takk fyrir mig þetta var frábær dagur :Dhef ekki séð svona marga keppendur sem áhorfendur :shock: greinilegt að það borgar sig að auglýsa þetta =D> og svo var toppurinn að geta náð 8.29 @ 164 og 1,23 60f á 2900 punda bíl sem er það besta sem þessi bill hefur gert á þessu landi :shock: og nýtt met sem er 8,47 þar sem það fór að rigna :evil: og ég náði ekki að bakka upp 8,29 sem er 0.004 frá indexi en bara gaman ég þakka bara fyrir þetta sumar og sjáumst bara á næsta sandi á Ak 15/9 :wink:
Hera:
FRÁBÆR DAGUR :lol: Rigningin hefði mátt hinkra aðeins...
ÉG vil þakka staffinu kærlega fyrir frábært starf :smt023
1965 Chevy II:
--- Quote from: "SupraTT" ---Já flottur tími Frikki :wink:
kem vonandi næsta sumar með allt ready, og þá getur maður loksins skrúfað uppí 32 psi :) og séð hvað gerist
--- End quote ---
Takk :wink: ,greinilega nóg power í Suprunni :shock:
1965 Chevy II:
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---já takk fyrir mig þetta var frábær dagur :Dhef ekki séð svona marga keppendur sem áhorfendur :shock: greinilegt að það borgar sig að auglýsa þetta =D> og svo var toppurinn að geta náð 8.29 @ 164 og 1,23 60f á 2900 punda bíl sem er það besta sem þessi bill hefur gert á þessu landi :shock: og nýtt met sem er 8,47 þar sem það fór að rigna :evil: og ég náði ekki að bakka upp 8,29 sem er 0.004 frá indexi en bara gaman ég þakka bara fyrir þetta sumar og sjáumst bara á næsta sandi á Ak 15/9 :wink:
--- End quote ---
Til hamingju með tímann Stjáni,það sást vel neðan úr pitt að það var eitthvað mikið í gangi í þessari 8.29 ferð 8) andskoti gott á svo gott sem stock 454 :shock: :P
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version