Kvartmílan > Mótorhjól
HJÓLAMÍLA 6. eða 7. OKTÓBER, fer eftir veðri!!!!!!
Valli Djöfull:
--- Quote from: "Erla" ---Jæja fólk!
Helgin boðar gott, hvernig væri það?
--- End quote ---
Ef hún verður góð líst mér nú bara alls ekkert illa á það.. Sjáum þegar helgin færist nær hvort þetta rætist 8)
Hera:
I am [-o< for a nice weather!!!!
burger:
akkuru hélduð þid hana ekki seinasta sunnudag eda klárudud hana thá var ad hjóla fra kl 12 á hádegi til 10.30 um kveldið bara gammmmman var ad stunt rida med vinum minum er á 50cc hjóli :D
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: "burger" ---akkuru hélduð þid hana ekki seinasta sunnudag eda klárudud hana thá var ad hjóla fra kl 12 á hádegi til 10.30 um kveldið bara gammmmman var ad stunt rida med vinum minum er á 50cc hjóli :D
--- End quote ---
Ég veit ekki hvað þú hefur fylgst með kvartmílu lengi.
Það þarf að kalla út starfsfólk og því miður er örfáir sem nenna að vinna fyrir klúbbinn. Þessir fáu eru ekki alltaf lausir og þá er ekki hægt að gera neitt á brautinni.
burger:
--- Quote from: "Nonni_Bjarna" ---
--- Quote from: "burger" ---akkuru hélduð þid hana ekki seinasta sunnudag eda klárudud hana thá var ad hjóla fra kl 12 á hádegi til 10.30 um kveldið bara gammmmman var ad stunt rida med vinum minum er á 50cc hjóli :D
--- End quote ---
Ég veit ekki hvað þú hefur fylgst með kvartmílu lengi.
Það þarf að kalla út starfsfólk og því miður er örfáir sem nenna að vinna fyrir klúbbinn. Þessir fáu eru ekki alltaf lausir og þá er ekki hægt að gera neitt á brautinni.
--- End quote ---
ja oki hehe var nefnilega bara ad spa !þad var nefnilega svo gott vedur allan daginn
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version