Kvartmķlan > Mótorhjól
HJÓLAMĶLA 6. eša 7. OKTÓBER, fer eftir vešri!!!!!!
Jón Žór Bjarnason:
--- Quote from: "Kristjįn Skjóldal" ---
--- Quote from: "bandit79" ---
--- Quote from: "Nonni_Bjarna" ---Veršur mopar .is į svęšinu. Žaš er hellingur sem mig langar aš skoša frį žeim og žį ašalega śt af veršunum hjį žeim.
--- End quote ---
Žś fęrš žaš sem žś borgar fyrir ... einfalt :wink:
--- End quote ---
žaš hefur nś ekki sżnt sig meš Harley D he he he :lol:
--- End quote ---
Jį ég hef heyrt aš žar sé svolķtiš um aukakostnaš žó svo byrjunarkostnašurinn sé į viš nżjan Range Rover.
Hera:
KEPPNI FRESTAŠ VEGNA SLĘMRAR VEŠURSPĮR!!
NŻ DAGSETTNING ĮKVEŠIN FLJÓTLEGA!
bandit79:
:? ...
En hvernig er meš lįgmarkskröfur fyrir fatnaš ? Mašur er ekki beint aš nį žaš miklum hraša :lol: En žarf mašur samt aš vera klęddur 1/2 belju ?
Og ég er meš hjól į leišinni en žaš veršur ekki skošaš strax .. mį ég taka žįtt ķ mķluni į žvķ ef allar bremsur,ljós og žaš helsta er ķ lagi ?
Hera:
--- Quote from: "bandit79" ---:? ...
En hvernig er meš lįgmarkskröfur fyrir fatnaš ? Mašur er ekki beint aš nį žaš miklum hraša :lol: En žarf mašur samt aš vera klęddur 1/2 belju ?
Og ég er meš hjól į leišinni en žaš veršur ekki skošaš strax .. mį ég taka žįtt ķ mķluni į žvķ ef allar bremsur,ljós og žaš helsta er ķ lagi ?
--- End quote ---
Hįlfa bleju jś jś, Žaš er einfalt žaš veršur žaš sama yfir alla aš ganga :wink: einnig ef eithvaš kemur fyrir žį erum viš bśin aš gera allt til aš fyrrirbyggja skaša,
Hjólin verša skošuš į stašnum, viš erum td meš flokk fyrir mini bike og žau eru ekki skošuš nema bara hjį okkur einnig eru žau ekki meš nein ljós. svo ef allt er ķ lagi meš öryggisbśnaš hjólsins žį bara velkominn :!:
Viš veršurm bara aš vona aš žaš finnist tķmi til žess aš halda hjólamķluna.
Stjórn į eftir aš klįra eina keppni, sandurinn fyrir noršan og svo bikarkeppni :?
Gilson:
s.s. žaš žarf aš vera pakkašur innķ belju til žess aš taka žįtt į skellinöšru ?? :roll:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version