Author Topic: LT1-KULDA VANDAMAL??.  (Read 6277 times)

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
LT1-KULDA VANDAMAL??.
« Reply #20 on: August 15, 2007, 13:56:35 »
jæja við fengum nýju kveikjuna í fyrradag en við versluðum í hann MSD pro-billet#83811 sem er stillanleg +/- 7 gráður á tíma,og settum nýju kveikjuna í bílinn og gengum frá öllu og settum bílinn í gang en sammt héldu vifturnar áfram að ganga í botni báðar!!! og bíllinn lét líka öllum íllum látum þegar átti að setja í gang aftur heitann (bara alveg eins og hann var áður),og eins og framm kom áður þá kom bíllinn alltaf upp með bilanakóða á coolant sensorinn þó svo tvívegis væri búið að skifta um hann áður og í bæði skiftinn var settur splunkunýr sensor,og þannig til að nota útilokunar aðferðina reif ég coolant sensorinn úr mínum Camaro og færði yfir í Pontiac ramair-transaminn og viti menn þá virkaði allt eins og það átti að virka,þannig að málið er annað hvort komu hinir orginal ónýtir frá bílanaust (N-1) eða að þetta hafa eingöngu verið verið sensorar sem áttu eingöngu að sýna hita upp hitamæli en þeir sensorar hétu TX3 það stóð á pakkanum en eingar tölur á sjálfum sensornum,svo ég hringdi í bílanaust (N-1) í gær og spurðist fyrir um hvað þessir TX3 sensorar stæðu fyrir og afgreiðlumaðurinn sagði mér þá að þeir ættu að sýna hita upp í hitamæli og kostuðu ekki meira en rétt rúmar 600 kr þannig að ég spurði afgreiðlumanninn af því hvort það væri ekki gefinn upp annar sensor í bílinn og jú það var uppgefinn einn annar en sá kostaði 1.300 kr og hann hefur sjálfsagt verið sá rétti???en ég held sammt ekki því teingið á þeim sensor var grátt eða alveg eins og á þeim sem er í heddinu og sá á að sýna hitastig á vélinni upp í mæli og þessir TX3 sensorar frá standard parts einfaldlega gölluð vara???,en hvað um það bíllinn er kominn í lag,en mér datt samt eitt annað í hug það er það að ekki meigi setja teflonband utan um sensorana eins og var gert í upphafi í bílnum ég held því framm að þeir rugli sensora eða kolslútti þeim.kv TRW

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
LT1-KULDA VANDAMAL??.
« Reply #21 on: August 15, 2007, 17:04:30 »
Það eru 3 gerðir í gangi í þessum bílum og þessi á 1300 er sá rétti með gráu tengi eins og oem

Been there done that :)
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
LT1-KULDA VANDAMAL??.
« Reply #22 on: August 15, 2007, 17:25:22 »
nei þetta er rángt hjá þér BadBoy þeir gefa ekki upp neina gráa Coolant sensora það er vitleisa???( en ef svo er að það sé annar grár hvað heitir hann þá???) ég er margbúin að hvarta við þá og seigja þeim að þessi TX3 Coolant sensor geri ekkert gagn bíllinn lætur öllum íllum látum ef settur er nýr TX3 sensor,þannig að ég prufaði tvo gamla sem ég átti sjálfur einn úr TPI'85 hann virkaði og svo úr mínum 4genur Camaro bíl hann virkaði líka.kv-TRW

ÞEIR GEFA BARA UPP 2-STK SENSORA Í LT-1 HJÁ (N-1) ÞAÐ ERU SVARTUR TX3=COOLANT-SENSOR OG GRÁR TS253=HITAMÆLIS-SENSOR OG BÁÐIR FRÁ STANDARD.