Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Ford Bronco

<< < (2/3) > >>

Zaper:
skal selja þér einn orginal "66

Mustang´97:

--- Quote from: "Elvar F" ---einn sem stendur fyrir aftan verkstæðið á blönduósi eða þar um kring
--- End quote ---

Ég á hann, hann er ekki til sölu :wink:

Racer:
hvað er þetta celica hliðina á galant?

ef svo er þetta þá celica gti ´88 einn af þessum 5 bílum sem voru til hérlendis.

Ztebbsterinn:

--- Quote from: "Caprice Classic" ---2 ílla farin bronco hræ bakvið sjoppuna stá í kóp
--- End quote ---

Guðmundur í Nesstál er þarna bakvið Stá videoleiguna á Kársnesbraut, hann á nokkra Bronco bíla og talsvert meira af dóti í þá.
En það þíðir ekkert að fara til hans og vilja kaupa einn þeirra, eða fá hjá honum varahluti. Hann vill bara selja allt saman eða ekki neitt  :wink:

Þarna er góður slatti af Bronco dóti, inni hjá honum og úti í gám, hann á einnig til einn orginal sem kom að Norðan (ljósblár með hvítann topp), mjög heill bíll (síðast er ég sá hann).

KiddiJeep:

--- Quote from: "Ztebbsterinn" ---
--- Quote from: "Caprice Classic" ---2 ílla farin bronco hræ bakvið sjoppuna stá í kóp
--- End quote ---

Guðmundur í Nesstál er þarna bakvið Stá videoleiguna á Kársnesbraut, hann á nokkra Bronco bíla og talsvert meira af dóti í þá.
En það þíðir ekkert að fara til hans og vilja kaupa einn þeirra, eða fá hjá honum varahluti. Hann vill bara selja allt saman eða ekki neitt  :wink:

Þarna er góður slatti af Bronco dóti, inni hjá honum og úti í gám, hann á einnig til einn orginal sem kom að Norðan (ljósblár með hvítann topp), mjög heill bíll (síðast er ég sá hann).
--- End quote ---

Væri nokkur séns á því að þú gætir fundið út hvaða númer er á þessum sem er orginal? Bróðir minn átti svona í kringum 2000, blár '74 með 302 stýrisskiptur og seldi hann síðan til Þorlákshafnar spurning hvort það sé sá sami? :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version