jæja við fengum nýju kveikjuna í fyrradag en við versluðum í hann MSD pro-billet#83811 sem er stillanleg +/- 7 gráður á tíma,og settum nýju kveikjuna í bílinn og gengum frá öllu og settum bílinn í gang en sammt héldu vifturnar áfram að ganga í botni báðar!!! og bíllinn lét líka öllum íllum látum þegar átti að setja í gang aftur heitann (bara alveg eins og hann var áður),og eins og framm kom áður þá kom bíllinn alltaf upp með bilanakóða á coolant sensorinn þó svo tvívegis væri búið að skifta um hann áður og í bæði skiftinn var settur splunkunýr sensor,og þannig til að nota útilokunar aðferðina reif ég coolant sensorinn úr mínum Camaro og færði yfir í Pontiac ramair-transaminn og viti menn þá virkaði allt eins og það átti að virka,þannig að málið er annað hvort komu hinir orginal ónýtir frá bílanaust (N-1) eða að þetta hafa eingöngu verið verið sensorar sem áttu eingöngu að sýna hita upp hitamæli en þeir sensorar hétu TX3 það stóð á pakkanum en eingar tölur á sjálfum sensornum,svo ég hringdi í bílanaust (N-1) í gær og spurðist fyrir um hvað þessir TX3 sensorar stæðu fyrir og afgreiðlumaðurinn sagði mér þá að þeir ættu að sýna hita upp í hitamæli og kostuðu ekki meira en rétt rúmar 600 kr þannig að ég spurði afgreiðlumanninn af því hvort það væri ekki gefinn upp annar sensor í bílinn og jú það var uppgefinn einn annar en sá kostaði 1.300 kr og hann hefur sjálfsagt verið sá rétti???en ég held sammt ekki því teingið á þeim sensor var grátt eða alveg eins og á þeim sem er í heddinu og sá á að sýna hitastig á vélinni upp í mæli og þessir TX3 sensorar frá standard parts einfaldlega gölluð vara???,en hvað um það bíllinn er kominn í lag,en mér datt samt eitt annað í hug það er það að ekki meigi setja teflonband utan um sensorana eins og var gert í upphafi í bílnum ég held því framm að þeir rugli sensora eða kolslútti þeim.kv TRW