Author Topic: chevy 6.2 0g 6.5 diesel  (Read 2735 times)

Offline valurcaprice

  • In the pit
  • **
  • Posts: 99
    • View Profile
chevy 6.2 0g 6.5 diesel
« on: August 13, 2007, 23:59:21 »
er einhver sem hefur reynslu af þessum mótorum. ending eyðsla og afl?
Valur kristinsson
----------------------
Jeep Cherokee - 1993 - seldur
Audi 100 - 1990 - TIL SÖLU
Caprice classic - 1989 TIL SÖLU

Offline Gulag

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 512
    • View Profile
    • AMJ.is - Bremsuslöngur í mótorhjól
chevy 6.2 0g 6.5 diesel
« Reply #1 on: August 14, 2007, 15:01:24 »
Var með 6,2 í Chevy Van, ekki turbo, afturdrifinn, eyddi 15 lítrum á hundraðið.

Vann þokkalega, skipti engu hvernig hann var keyrður, alltaf 15 á hundraði :)
Atli Már Jóhannsson

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
chevy 6.2 0g 6.5 diesel
« Reply #2 on: August 14, 2007, 22:17:28 »
Það skiptir miklu að skipta um damperinn áður en að hann eyðileggst.  Ef gúmmið er farið að morkna þá á að skipta honum út.  Ef það er ekki gert þá er hætta á að sveifarásinn brotni.

Almenningsútgáfan var frá 135 hp en herútgáfan var 155 hp (munurinn er aðallega útaf milliheddinu).  Svo var hægt að fá þær með Banks túrbínu.

Annars eru þetta fínar vélar, túrbólausar skila þær ekki miklu afli en þær eyða heldur ekki miklu.
Jón H. Guðjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline valurcaprice

  • In the pit
  • **
  • Posts: 99
    • View Profile
chevy 6.2 0g 6.5 diesel
« Reply #3 on: August 14, 2007, 22:24:48 »
takk kærlega fyrir þetta
Valur kristinsson
----------------------
Jeep Cherokee - 1993 - seldur
Audi 100 - 1990 - TIL SÖLU
Caprice classic - 1989 TIL SÖLU

Offline KiddiJeep

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 283
    • View Profile
chevy 6.2 0g 6.5 diesel
« Reply #4 on: August 15, 2007, 00:25:45 »
Frændi minn er með Ford 250 pikköpp með 6.2, hann nær ekki að halda ferð upp brekkur :lol: eeeen þetta þriggja tonna flykki eyðir yfirleitt um 20 á hundraðið sem verður að teljast sæmilegt
Kristinn Magnússon.