Kvartmílan > Aðstoð
Cam break-in sull og ráðleggingar við að tilkeyra nýjan móto
KiddiJeep:
Hvar fæ ég svona cam break-in sull? Mér skilst að það sé algjört skilyrði að nota svoleiðis þegar maður er að tilkeyra nýjan flat-tappet knastás?
En hverju eru menn annars að mæla með þegar nýskveraður mótor er tilkeyrður, ég veit að Crane (mótorinn er með knast frá þeim) segja að maður eigi að láta vélina rokka á milli 1500 og 2000 snúninga fyrstu 15-20 mínúturnar. En hvað svo? Hvað á ég að rúlla marga kílómetra áður en ég treð gleðipedalanum í gegnum gólfið? og olíuskipti?
þetta er Jeep línusexa strókuð í 4.7 lítra :P
Heddportun:
t.d. Kistufell,Vélaland
Já flat tapper ása verður að nota lubið og halda snúningnum á bilinu 1500-2500 til að fá olíu á raockerana og til að skemma ekki lobe-ana(knastana)
Eftri það á að skipta um olíu og síu,ef þú hefur tök og nennir að þjöppumæla og lekamæla þá er það gott til að vita hvenær hringirnir eru að þéttast(skrifa það niður til samanburðar)
Keyra svo rólega næstu 500 Km en nota mótorinn til að bremsa sig niður til að láta hringina setjast almenilega í hringlandið(tékka á olíumagni öðru hverju),tékka á þjöppu og lekamæla(tékka á því sem þú fékkst út fyrst,það ætti að vera munur á mælingunum)
Skipta um olíu og síu,keyra næstu 500Km gróft,gefa í og halda því steady í smá tíma og gíra niður til að láta mótorinn bremsa sig niður,alltaf að stig auka snúninginn en ekki yfir 75% af snúningssviðinu fyrr en allt er orðið nokkuð þétt(hringirnir),3x30mín session eru ágæt og tékka á olíu magni eftir hvert session,eftri þetta að skipta um olíu
þetta er svona "ágætis" aðferð við að tilkeyra mótor almennilega en ekkert nauðsinlegt á svona venjulegum vélum sem eru ekki "keppnis græjur"
þetta snýst allt um að láta hringina setjast og þéttast sem fyrst sem fer að mestu eftir gerð hringja og fínleika hónunarinnar á veggjunum
t.d. er ráðlagt að nota 440grit með chromemoly hringi til að fá þá sem fyrst þéttasta
nonni400:
Lestu þetta líka áður en þú byrjar, mjög góðar upplýsingar hér.
http://www.hotrod.com/techarticles/engine/flat_tappet_cam_tech/index.html
Dodge:
úff... keira þúsund km áður en maður má standa nýju vélina sína sem maður er búinn að moka bankareikningnum í og meira til.
það er ekki hægt. :)
KiddiJeep:
--- Quote from: "Dodge" ---úff... keira þúsund km áður en maður má standa nýju vélina sína sem maður er búinn að moka bankareikningnum í og meira til.
það er ekki hægt. :)
--- End quote ---
ég er alltaf að verða meir og meir sammála þessu :shock: :evil:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version