Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
1976 Trans am 455
JHP:
--- Quote from: "Ingvar Gissurarson" ---Gaman að sjá menn koma með eithvað annað en Mustanga. :wink:
--- End quote ---
:smt041
BB429:
--- Quote ---Ingvar Gissurarson Innlegg: 08-11-2007 12:56 Efni innleggs:
Gaman að sjá menn koma með eithvað annað en Mustanga og Corvettur.
--- End quote ---
:smt078
Ingó S:
Það skemmtilega við bíladelluna nú til dags er að fyrir mér hefur hún engin landamæri. Það verður að segjast eins og er að margir bílar frá öllum heimshornum eru mjög áhugaverðir.
Persónulega finnst mér samt amerikaninn vera einna fremstur þegar ég hugsa tilbaka (fyrir 1980) hvað varðar áhugaverða bíla. Ég er sammála Frikka "Trans am" um að vera kominn með flottasta 2nd gen bílinn. Það er nákvæmlega það sem ég lagði upp með. Flestum þykir samt Burt Reynolds útgáfan (77 til 78) vera flottust en það er ekkert að plaga mig.
Það sem margir eiga eftir að læra er að það er aragrúi af flottum bílum sem voru og eru framleiddir og allt þetta tal um að Ford sé ónýtt og Chevy 350 sé besta vél í heimi er að mínum dómi úrelt. Sjálfum finnst mér Ford hafa framleitt marga frábæra Mustang bíla, og eins og staðan er í dag þá eru þeir með þvílíkt forskot á markaði því GM gafst upp með F-body framleiðsluna á versta tíma þegar hagvöxtur var þvílíkur að allir fóru að kaupa sér flotta bíla (ætli Mustang hafi ekki selst betur en nokkru sinni undangarin 3 ár?). Hitt er að þessir bílar eru (þetta er staðreynd) skemmtilegir og flottir á að horfa en það fylgir þeim aðeins Harley davidson sindrome; þeir eru hráir og ferlega illa smíðaðir. Enda kosta þessir bílar ekki mikið og hafa aldrei gert. Þetta eru í raun allt svolitlir "poor man´s car" Núna hins vegar er verðið að rjúka upp því margir nýríkir "bíladellukallar" eru að kaupa og bílum á markaði að fækka. Það er e.t.v. skemmtilegt að því leiti að það verður enn skemmtilegra að eiga þessa bíla í góðu standi.
Þessi 76 bíll hjá mér mun væntanlega verða um 500 hö í small blok ls1 með 6 gíra beinskiptingu og þannig frábært leikfang en ég mun samt alltaf gera mér grein fyrir því að ég elti ekkert nýlegan 911 turbo í beygjum.
íbbiM:
hell yeahh!! þá verðuru með uppáhaldsboddýið mitt og uppáhaldsmótorinn.. þvílík blanda
eva racing:
hæ.
Auðvitað eltirðu ekki 911 í beygjum ......... Þú verður langt á undan..
Með smá moddi.
kv. Valur
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version