Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
myndasyrpafrá lsx krúinu! vélin í svarta bls2!
íbbiM:
já krakkar mínir, í lsx krúinu eru bæði fjölþreifnir sem og fjölhæfir einstaklingar,
meðan sá appelsínuguli er farin að brenna gúmmí.. er svarti sauðurinn ennþá tómur í andlitinu heima hjá sér,
en það var nú skellt einum vindljúfi á analin á honum sona í tilefni dagsins í dag,
jeminn :?
nei sko
þetta er nú öllu gæjalegra, oem GM SS spoiler
Gilson:
flottur 8)
edsel:
flottur spoiler 8)
íbbiM:
vélin fór ofan í í dag..
vegna aðstöuleysis og flr var reynda tekin sú áhvörðun að láta bara henda þessu ofan í fyrir mig.. og við meistari hafsteinn erum byrjaðir að ganga endalega frá þessu við skúrinn.. orðið ansi fátt eftir
nokkrar myndir
kl8 í morguntraffíkini.. jey
sona skilaði ég kraminu af mér..
skohh!! wúúhú kominn út..
kominn í skúrinn hjá LSX-krúinu!! wúhú.. við erum líka búnir að vera vinna í þessum appelsínugula jafnt og mínum.. og þetta er.. krafstmesti og flottasti sona bíll sem hefur rúllað um þetta sker.. punktur
pústin hjá mér eru ekki tengd og hanga því sona "low"
svo var loksins skolað af honum skítinn..
hann er nú annars bara að fara inní sprautuklefan.. sona þegar mótorinn klárast.. sem eru bara nokkur þús dollarar og.. smá vinna :oops:
ótrúlegt meðað við hvað vélin lúkkaði vél á standinum.. hvað hún er horfin þarna ofan í.. hlutir eins og glæný blokk hedd oig.. allt nema vatnbsdæla nánast sjást varla :D.. en það er bling á leðini þannig að það sleppur
Ó-ss-kar:
8) 8) 8) 8) 8) 8)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version