Kvartmílan > Mótorhjól
rafstart
Gilson:
--- Quote from: "carhartt" ---
--- Quote from: "Gilson" ---
--- Quote from: "carhartt" ---þú veist það að það eru bara 2 derbi supermoto á landinu og 3 rieju smx og ein aprilia sjaldgæft hér á klakanum :P
--- End quote ---
þetta eru samt eitthvað vitlausar tölur hjá þér, vinur minn á allavega derbi eins og edsel á þannig það eru allavega 3 derbi supermoto :?
--- End quote ---
ja heitir hann ekki andri
--- End quote ---
jú, þekkiru hann eitthvað ?
carhartt:
--- Quote from: "burger" ---
--- Quote from: "carhartt" ---
--- Quote from: "burger" ---ein derbi drd sm og derbi x race sm held eg er thaggi edsel?
og 3 rieju smx allar i kef nuna eins og stendur og veitt ekki hvar aprillian er en hun var til solu i sumar !!! 8)
held ad etta se rett :lol:
--- End quote ---
nei hun hefur aldrei verið sett á sölu þessi aprilia hun er 2005 arg
--- End quote ---
ja oki hannes okkar var ad tala um svona apriliu a solu heheh :P
--- End quote ---
það er rx enduro
burger:
ja oki :)
Gusti2k:
ef fólk er að pæla í nýju tannhjólum mundi ég breyta bæði framan og aftan, sjalfur er ég með yamaha tzr 80cc 2007 með orginal að framan og 33 að aftan (orginal 60 að aftan, veit ekki alveg um framan held 12) ágætis enda hraði sem sagt er alt frá 120-130 km/t. en tók ekki eftir að 33 tennur eru altof litið, og afleiðingar þess er að ég þarf kanski að sjóða í aftari gafflinum vegna þess að keðjan hefur étið sig in í hann #-o
bandit79:
--- Quote from: "Gusti2k" ---ef fólk er að pæla í nýju tannhjólum mundi ég breyta bæði framan og aftan, sjalfur er ég með yamaha tzr 80cc 2007 með orginal að framan og 33 að aftan (orginal 60 að aftan, veit ekki alveg um framan held 12) ágætis enda hraði sem sagt er alt frá 120-130 km/t. en tók ekki eftir að 33 tennur eru altof litið, og afleiðingar þess er að ég þarf kanski að sjóða í aftari gafflinum vegna þess að keðjan hefur étið sig in í hann #-o
--- End quote ---
33 tanna að aftan! ? [-X :smt064 40 er algjört lágmark ...og 15-16 að framann.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version