Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
þú veist það að það eru bara 2 derbi supermoto á landinu og 3 rieju smx og ein aprilia sjaldgæft hér á klakanum
Quote from: "Camaro-Girl"hian eð tij soli ogher itor l aKShofn
hian eð tij soli ogher itor l aKShofn
ertu enþá með orginal afturtannhjólið á ?
Quote from: "edsel"veit ekki hvað það eru mörg supermoto, er Aprilia hjólið ekki Racer?Það er verið að tala um bilaða Aprilia MX50Annars er ég með einn Aprilia Rs50 racer frá 1998 (örugglega einasta sinnar tegundar)Svo veit ég að Carrhart átti 2003 eða 4 Rs50
veit ekki hvað það eru mörg supermoto, er Aprilia hjólið ekki Racer?
Quote from: "carhartt"þú veist það að það eru bara 2 derbi supermoto á landinu og 3 rieju smx og ein aprilia sjaldgæft hér á klakanum þetta eru samt eitthvað vitlausar tölur hjá þér, vinur minn á allavega derbi eins og edsel á þannig það eru allavega 3 derbi supermoto
ein derbi drd sm og derbi x race sm held eg er thaggi edsel?og 3 rieju smx allar i kef nuna eins og stendur og veitt ekki hvar aprillian er en hun var til solu i sumar !!! held ad etta se rett
Quote from: "bandit79"Quote from: "edsel"veit ekki hvað það eru mörg supermoto, er Aprilia hjólið ekki Racer?Það er verið að tala um bilaða Aprilia MX50Annars er ég með einn Aprilia Rs50 racer frá 1998 (örugglega einasta sinnar tegundar)Svo veit ég að Carrhart átti 2003 eða 4 Rs50 ég veit um eitt úrbrætt rs50 1999 í rusti
Quote from: "burger"ein derbi drd sm og derbi x race sm held eg er thaggi edsel?og 3 rieju smx allar i kef nuna eins og stendur og veitt ekki hvar aprillian er en hun var til solu i sumar !!! held ad etta se rett nei hun hefur aldrei verið sett á sölu þessi aprilia hun er 2005 arg
Quote from: "Gilson"Quote from: "carhartt"þú veist það að það eru bara 2 derbi supermoto á landinu og 3 rieju smx og ein aprilia sjaldgæft hér á klakanum þetta eru samt eitthvað vitlausar tölur hjá þér, vinur minn á allavega derbi eins og edsel á þannig það eru allavega 3 derbi supermoto ja heitir hann ekki andri
Quote from: "carhartt"Quote from: "burger"ein derbi drd sm og derbi x race sm held eg er thaggi edsel?og 3 rieju smx allar i kef nuna eins og stendur og veitt ekki hvar aprillian er en hun var til solu i sumar !!! held ad etta se rett nei hun hefur aldrei verið sett á sölu þessi aprilia hun er 2005 argja oki hannes okkar var ad tala um svona apriliu a solu heheh
ef fólk er að pæla í nýju tannhjólum mundi ég breyta bæði framan og aftan, sjalfur er ég með yamaha tzr 80cc 2007 með orginal að framan og 33 að aftan (orginal 60 að aftan, veit ekki alveg um framan held 12) ágætis enda hraði sem sagt er alt frá 120-130 km/t. en tók ekki eftir að 33 tennur eru altof litið, og afleiðingar þess er að ég þarf kanski að sjóða í aftari gafflinum vegna þess að keðjan hefur étið sig in í hann