við félagarnir erum að búa til smá video af hinu og þessu sem er að gerast á landinu eins og leikdagar, kvartmílan, torfæran og síðan fíflaskapur í okkur eins og á laugardaginn þá tókum við Guðna og lömdum hann í bakið með plast jólasveini og hentum honum ofaní ruslatunnu
ég er eingöngu að gera þennann póst til að tékka á því hvort það sé ekki smá áhugi á svona mynd sem yrði jafnvel gerð um hvert sumar þegar mílan og leikdagar standa sem hæst og síðan verður tekið upp í vetur smá leikur á jeppum í snjó ef það verður einhver
það er spurning hvort fólkið sem á bílanna sem eru á leikdögum hefði eitthvað á móti því að vera í þessu videoi og einnig fólkið á mílunni eins og Raggi86 á supru og síðan gaurinn á 300zx þessum hvíta á leikdegi núna á föstudaginn
ég er einnig með nokkur video af Hunts kryppunni og einnig af hinni krippunni þegar hann missti stjórning á henni núna á föstudaginn sökum trackbite
en endilega látið mig vita hvort þið hafið eitthvað á móti þessu
eeeeennn ÉG VIL ENGIN SKÍTKÖST Í ÞENNANN ÞRÁÐ, ÞIÐ SEM ÞURFIÐ AÐ SKÍTA YFIR ÞETTA SENDIÐ MÉR PM, ÞIÐ MEGIÐ RÍFA KJAFT ÞAÐ EINS OG ÞIÐ VILJIÐ