Author Topic: Dodge R/T Til sölu - Skipti á nánast öllu.  (Read 1821 times)

Offline geysir

  • In the pit
  • **
  • Posts: 65
    • View Profile
Dodge R/T Til sölu - Skipti á nánast öllu.
« on: July 30, 2007, 13:03:28 »
Jæja, núna fór skiptingin í Dodge-inum og ætla ég að prufa að auglýsa hann til sölu með bilaða skiptingu.

Gerð: Dodge Stratus R/T (2 dyra Coupe)
Módel: 2002.
Ekinn: 27.XXX Mílur MJÖG LÍTIÐ EKINN
Drif: FWD, Framhjóladrifinn.
Skipting: Sjálfskiptur (ATH Skipting orðin leiðinleg, ekki alveg 100% hvað er að en Ljónstaðarbræður eru nánast vissir á því að þetta sé mekanísk bilun)
Vél: 3L V6, 200 Hestöfl.
Litur: Hvítur, Hvítkremaður (3ja laga perlulitur)
Sætafjöldi: 4

Búnaður:
17" álfelgur með tveim ágætum dekkjum en tveim lélegum/ónýtum dekkjum.
15" álfelgur með góðum nagladekkjum. (Gæti verið 16" ekki viss)
Cruise Control (Bara notalegt í langferðum)
Geislaspilari með innbyggðu 4 Diska makasíni.
Gott 7 hátalara Infinity kerfi í bílnum, gott hljóð
LEÐUR SÆTI.
Gott skottpláss.
Lakk er gott og hefur hann verið bónaður A.M.K einu sinni í viku og sápuþveginn nánast á hverjum degi.

Ekki viss hvað var gert en ég kaupi bílinn með það skilyrði að skipt sé um hluti í framöxlum vegna titrings og það var lagað og því ætti að vera búið að endurnýja eitthvað (gert í enda maí, byrjun júlí)
Einnig var skipt um nánast allt í afturhjólastellinu eftir smá tjón sem bíllinn lenti í (Einnig voru fram og afturstuðari ásamt hægra frambretti sprautað þá, einnig grillið )

Bíllinn er gífurlega vel með farinn og mjög skemmtilegur. Fer ótrúlega vel með hann í langkeyrslu og eyðir ekki miklu í langkeyrslu heldur.


Verð: Metinn af bílasölu á 1.600.000 kr í lagi.
en set á hann 1.200.000 með bilaða skiptingu (Ljónstaðir segja að það muni kosta um 200-250 þúsund að laga skiptinguna)

EN ég skoða líka skipti á einhverju V8 afturhjóladrifnu tæki sem er í lagi. (Slétt skipti eða ódýrari og þá annað hvort pening eða álíka með eða ekki bara) Eða bara einhverjum bíl eða jeppa.

Kannski að ég setji líka inn að ástæðan fyrir því að ég vil selja hann með bilaða skiptingu að ég hef bara ekki efni á því að gera við skiptingu og fara í skóla og þið njótið þess að fá góðan bíl á góðu verði.

Allar upplýsingar í síma: 846-1323, PM eða atli_forever@hotmail.com


EDIT:
Myndir.
Já, það er þessi hvíti :mrgreen:

Innrétting


Atli Þór Svavarsson.