Author Topic: frettir stöð 2 mótor  (Read 21236 times)

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #40 on: July 30, 2007, 19:36:08 »
Quote from: "runarinn"

Tveir bílar hlið við hlið á 90+  = keppni


svo það er keppni þegar ég er keyrandi út á götu á bíl með lágmarks öryggisbúnað?

hefur bara farið fram keppni á kvartmílubrautinni síðan hún var stofnuð ´79 ef ég man rétt? það hafa nánast alltaf keyrt tveir bílar hlið við hlið á þessum sirka 30 árum.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Kristján F

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 788
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #41 on: July 30, 2007, 20:05:26 »
Quote from: "runarinn"
Quote from: "Einar K. Möller"
Rúnar,

KK notar ekki FIA reglur og hefur ekki gert síðan við sögðum okkur úr LÍA.

Hvaða keppni stöðvaði lögreglan eiginlega ? Það var engin keppni heldur ÆFING sem mátti alveg vera.

EKM


Hvað hefur þá LÍA með það að skipta sér af keppni/æfingu/lautaferð sem notar ekki einusinni sömu reglur?

Tveir bílar hlið við hlið á 90+  = keppni

Þó það séu ekki verðlaun þá er enginn munur þegar litið er á öryggishlutann. Notið rökhugsun það er verið að keyra hratt og þá þarf ákveðnn viðbúnað sama hvað það er kallað.
Sæll þessi deila hefur ekki snúist um að það sé verið að keyra keppnir og æfingar upp á kvartmílubraut án þess að skoðun fari fram á keppnistækjum eða að það viti enginn af því að það sé verið að keyra upp á braut. Bæði pabbi þinn Garðar Gunnarsson og Ólafur Guðmundsson hafa sagt það sjálfir á fundum  með stjórn KK að þeir hafi lítið vit á kvartmílu og þeim öryggisreglum sem þar gilda.Reglurnar koma að utan frá USA og eru þýddar af Hálfdáni Sigurjónssyni. Öll þau gögn sem hafa verið send bæði til LÍA og lögreglustjóra innahalda allar þær upplýsingar um þann viðbúnað sem er þegar það eru keppnir og æfingar.Þessi deila snýst að mínu mati um peninga eins og skýn alltaf í gegn í málflutningi þínum og þinna manna á netinu. Setningar eins og þær að LÍA ætli og vilji ekki gera neitt fyrir klúbba sem eru ekki innan vébanda þeirra frítt koma alltaf fram í ykkar skrifum. Mín tilfinning er sú að LÍA þrái það mest að geta verið einrátt með allt mótorsport í landinu og haft af því tekjur eins og var þegar þeir voru með KLÍA.Svo er annað sem er athyglisvert að LÍA hefur ekkert viljað skipta sér af KK síðastliðin ár þrátt fyrir að hafa veitt KK keppnis og æfingaleyfi hefur enginn af stjórnarmönnum LÍA  komið þegar annaðhvort keppni eða æfing hefur verið til að sjá hvort allt sé ekki samkvæmt bókinni. Svo núna þá sofa þeir varla vegna óttans yfir því að þurfa að taka ábyrgð á starfsemi KK. Með því að gefa umsögn eins og stendur í reglugerðinni þá er LÍA eingöngu að votta það að til séu öryggisreglur fyrir ökutækin, að það sé búið að tryggja það að sjúkrabíll sé tiltækur ef óhapp verður og að brautarstæðið sé í lagi fyrir það keppnishald sem KK stendur fyrir. Þessi umsögn er til og var útbúinn af Ólafi Guðmundssyni. Þessi umsögn var rædd á fundinum sem KK hélt fyrir félagsmenn sína og þar voru Ólafur og Friðrik lögreglustjóri.Þar ræddum við þessa umsögn og þar kom fram að Ólafi vantaði gögn yfir öryggisreglur bílanna og þá viðbragðsáætlun sem KK hefði ef slys yrði upp á braut.Þessi atriði voru leyst á þessum fundi Ólafur var upplýstur um samstarf KK og Slökkviliðs höfuðborgarinnar og öryggisreglurnar voru skýrðar út. Þess vegna finnst mér og fleirum það stórundarlegt að horfa á þetta plagg hér http://www.kvartmila.is/ymislegt/umsogn.pdf sem er undirritað og stimplað af lögreglustjóra þar sem kemur skýrt fram að þau gögn sem séu til staðar séu umsögn LÍA. Lögreglustjóri af einhverjum ástæðum vill fá aðra umsögn frá LÍA svo hægt sé að gefa leyfi til keppnishalds gaman væri ef þú gætir upplýst okkur félaga KK um það hvaða grundvallarmunur er á umsögn um keppnishald frá LÍA á móti umsögninni sem var gefinn út fyrir æfingarnar.
__________________
Kristján Finnbjörnsson

Offline Árný Eva

  • In the pit
  • **
  • Posts: 70
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #42 on: July 30, 2007, 20:20:13 »
Quote from: "Kristján F"
Quote from: "runarinn"
Quote from: "Einar K. Möller"
Rúnar,

KK notar ekki FIA reglur og hefur ekki gert síðan við sögðum okkur úr LÍA.

Hvaða keppni stöðvaði lögreglan eiginlega ? Það var engin keppni heldur ÆFING sem mátti alveg vera.

EKM


Hvað hefur þá LÍA með það að skipta sér af keppni/æfingu/lautaferð sem notar ekki einusinni sömu reglur?

Tveir bílar hlið við hlið á 90+  = keppni

Þó það séu ekki verðlaun þá er enginn munur þegar litið er á öryggishlutann. Notið rökhugsun það er verið að keyra hratt og þá þarf ákveðnn viðbúnað sama hvað það er kallað.
Sæll þessi deila hefur ekki snúist um að það sé verið að keyra keppnir og æfingar upp á kvartmílubraut án þess að skoðun fari fram á keppnistækjum eða að það viti enginn af því að það sé verið að keyra upp á braut. Bæði pabbi þinn Garðar Gunnarsson og Ólafur Guðmundsson hafa sagt það sjálfir á fundum  með stjórn KK að þeir hafi lítið vit á kvartmílu og þeim öryggisreglum sem þar gilda.Reglurnar koma að utan frá USA og eru þýddar af Hálfdáni Sigurjónssyni. Öll þau gögn sem hafa verið send bæði til LÍA og lögreglustjóra innahalda allar þær upplýsingar um þann viðbúnað sem er þegar það eru keppnir og æfingar.Þessi deila snýst að mínu mati um peninga eins og skýn alltaf í gegn í málflutningi þínum og þinna manna á netinu. Setningar eins og þær að LÍA ætli og vilji ekki gera neitt fyrir klúbba sem eru ekki innan vébanda þeirra frítt koma alltaf fram í ykkar skrifum. Mín tilfinning er sú að LÍA þrái það mest að geta verið einrátt með allt mótorsport í landinu og haft af því tekjur eins og var þegar þeir voru með KLÍA.Svo er annað sem er athyglisvert að LÍA hefur ekkert viljað skipta sér af KK síðastliðin ár þrátt fyrir að hafa veitt KK keppnis og æfingaleyfi hefur enginn af stjórnarmönnum LÍA  komið þegar annaðhvort keppni eða æfing hefur verið til að sjá hvort allt sé ekki samkvæmt bókinni. Svo núna þá sofa þeir varla vegna óttans yfir því að þurfa að taka ábyrgð á starfsemi KK. Með því að gefa umsögn eins og stendur í reglugerðinni þá er LÍA eingöngu að votta það að til séu öryggisreglur fyrir ökutækin, að það sé búið að tryggja það að sjúkrabíll sé tiltækur ef óhapp verður og að brautarstæðið sé í lagi fyrir það keppnishald sem KK stendur fyrir. Þessi umsögn er til og var útbúinn af Ólafi Guðmundssyni. Þessi umsögn var rædd á fundinum sem KK hélt fyrir félagsmenn sína og þar voru Ólafur og Friðrik lögreglustjóri.Þar ræddum við þessa umsögn og þar kom fram að Ólafi vantaði gögn yfir öryggisreglur bílanna og þá viðbragðsáætlun sem KK hefði ef slys yrði upp á braut.Þessi atriði voru leyst á þessum fundi Ólafur var upplýstur um samstarf KK og Slökkviliðs höfuðborgarinnar og öryggisreglurnar voru skýrðar út. Þess vegna finnst mér og fleirum það stórundarlegt að horfa á þetta plagg hér http://www.kvartmila.is/ymislegt/umsogn.pdf sem er undirritað og stimplað af lögreglustjóra þar sem kemur skýrt fram að þau gögn sem séu til staðar séu umsögn LÍA. Lögreglustjóri af einhverjum ástæðum vill fá aðra umsögn frá LÍA svo hægt sé að gefa leyfi til keppnishalds gaman væri ef þú gætir upplýst okkur félaga KK um það hvaða grundvallarmunur er á umsögn um keppnishald frá LÍA á móti umsögninni sem var gefinn út fyrir æfingarnar.
   =D>  =D>  =D>  =D>  =D>  =D>  =D>
Árný Eva
(konan hans Valla)

BMW 330i touring 14,887 @ 94 mph

Offline runarinn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #43 on: July 30, 2007, 20:51:33 »
Guð minn góður farðu ekki að tala um peninga. Haldiði virkilega að einhver annar en þeir sjálfir og persónulega borgi ekki bensínið norður og aftur til baka? Það eru sko ekki neinir peningar í þessu og ég skal lofa ykkur því. Ekki láta ykkur detta það í hug að þeir séu að hagnast á sjálfboðavinnu. Þeim bara finnst einfaldlega gaman(að ég held) að vinna fyrir sína menn.

Quote
Setningar eins og þær að LÍA ætli og vilji ekki gera neitt fyrir klúbba sem eru ekki innan vébanda þeirra frítt koma alltaf fram í ykkar skrifum
En finnst þér eitthvað athugavert við það?

Quote
Mín tilfinning er sú að LÍA þrái það mest að geta verið einrátt með allt mótorsport í landinu og haft af því tekjur eins og var þegar þeir voru með KLÍA
Þessi tilfinning þín er eflaust eitthvað að ruglast saman við tilfinninguna um að það sé að fara að rigna um helgina.

Quote
Svo núna þá sofa þeir varla vegna óttans yfir því að þurfa að taka ábyrgð á starfsemi KK.
Vegna breyttar reglugerðar.

Quote
Þessi umsögn var rædd á fundinum sem KK hélt fyrir félagsmenn sína og þar voru Ólafur og Friðrik lögreglustjóri.Þar ræddum við þessa umsögn og þar kom fram að Ólafi vantaði gögn yfir öryggisreglur bílanna og þá viðbragðsáætlun sem KK hefði ef slys yrði upp á braut.

Var þetta sami fundur og Friðrik gekk útaf vegna dónalegrar framkomu KK manna?

Persónulega finnst mér það vera þið KK sem þurfið að skoða ykkar mál frekar en LÍA eða lögreglan.

Ég vil samt taka það framm að ég er ekki félagsmaður í neinu félagi sem tengist akstursíþróttum heldur er ég aðeins áhugamaður um þetta aldagamla mál.
Rúnar Ingi Garðarsson

Offline bimmer

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 20
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #44 on: July 30, 2007, 21:32:04 »
Quote from: "runarinn"
Quote
LÍA gefur umsögnina - ekki leyfið og ber þar af leiðandi ekki ábyrgð.
Jú. Afhverju heldurðu að lögreglan vilji umsögn LÍA? Jú til að fyrra sig ábyrgð. LÍA koma og segja að allt sé í lagi og lögreglan samþykkir það mat. Ef það er síðan ekki allt í lagi þá er sá sem setti kennitöluna sína á blaðið ábyrgur.


Sýndu mér þann lagatexta sem gerir LÍA ábyrgt.  Ekkert bull - komdu
með lagatextann.
 
Quote

Quote
Ef LÍA er sett í það hlutverk að gefa umsagnir þá á samgönguráðuneytið
að greiða fyrir það eða þeir aðilar sem þurfa umsögnina.

En gerir það ekki. Og þar með eru skildur LÍA engar að hálfu KK.


Þá eigið þið að segja ykkur frá þessu verki ef þið getið ekki sinnt því
hvort sem ástæðurnar eru andlegar eða fjárhagslegar.

Quote

Quote
Þú virðist hins vegar vilja nota þessa umsagnarklausu til að þvinga alla
til að ganga í LÍA.

Einföldum bara málið aðeins. Segjum svo að þú sért formaður einhvers félags. Í félaginu er fólk sem borgar sín félagsgjöld eins og eðlilegt er og hjálpa stundum við hluti sem félagið er að gera og vinnur saman. Allir félagaranir hafa líka ýmis fríðindi sem eru eftirsóknaverð. Síðan allt í einu kemur einhver klúbbur sem segir: Þið eigið að hjálpa okkur.

Og þú segir já ekkert mál skráið ykkur í félagið eins og allir hinir. Er eitthvað óeðlilegt við það?

Síðast þegar ég vissi þá þarf ég að vera meðlimur í KK ef ég ætla að keppa á kvartmílubrautini. Á ekki að kalla það líka einokun? einelti?


Nú skulum við einfalda þetta alveg HELLING fyrir þig.

Við viljum vera í KK.
Við viljum EKKI vera í LÍA.

Er þetta nógu einfalt?  Það er félagafrelsi í þessu landi.
1999 BMW M5 Twin Supercharged
1989 BMW M3 S50B32 Supercharged

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #45 on: July 30, 2007, 21:47:55 »
Quote from: "runarinn"

Síðast þegar ég vissi þá þarf ég að vera meðlimur í KK ef ég ætla að keppa á kvartmílubrautini. Á ekki að kalla það líka einokun? einelti?

Það er líka nóg að vera í BA-Bílaklúbb Akureyrar.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #46 on: July 30, 2007, 21:53:15 »
Frikki er ekki nóg að vera í akstursíþróttaklúbb sem er í ÍSÍ?

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #47 on: July 30, 2007, 22:58:37 »
Quote from: "Anton Ólafsson"
Frikki er ekki nóg að vera í akstursíþróttaklúbb sem er í ÍSÍ?
Nú er ég í AÍH,er það ekki nóg þá til að koma og keppa hjá KK þar sem báðir klúbbar eru innan ÍBH???
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline runarinn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #48 on: July 30, 2007, 23:09:46 »
Quote from: "bimmer"

Við viljum vera í KK.
Við viljum EKKI vera í LÍA.

Er þetta nógu einfalt? Það er félagafrelsi í þessu landi.


Ok ekkert mál. Ekki setja þá kröfur á félag sem þú ert ekki í.
Rúnar Ingi Garðarsson

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #49 on: July 30, 2007, 23:17:50 »
Rúnar þegar þú gerir tilvitnun máttu láta nafn viðkomandi fljóta með.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline runarinn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #50 on: July 30, 2007, 23:24:36 »
Jamm, lagað.
Rúnar Ingi Garðarsson

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #51 on: July 30, 2007, 23:51:40 »
Quote from: "Anton Ólafsson"
Frikki er ekki nóg að vera í akstursíþróttaklúbb sem er í ÍSÍ?

Ég þekki það ekki,kannski að einhver úr stjórn svari því!
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline bimmer

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 20
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #52 on: July 31, 2007, 07:20:15 »
Quote from: "runarinn"
Quote from: "bimmer"

Við viljum vera í KK.
Við viljum EKKI vera í LÍA.

Er þetta nógu einfalt? Það er félagafrelsi í þessu landi.


Ok ekkert mál. Ekki setja þá kröfur á félag sem þú ert ekki í.


Ég geri engar kröfur til LÍA.

PS.
Hvernig gengur að finna lagatextann sem sýnir ábyrgð LÍA v. umsagna?
1999 BMW M5 Twin Supercharged
1989 BMW M3 S50B32 Supercharged

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #53 on: July 31, 2007, 12:54:26 »
Quote from: "runarinn"
Quote

Bætt við:
Fyrir utan það þá vil ég meina án þess að vera með neinar ýkjur að það yrði sportinu alls ekki til framdráttar að víkja þessu fólki sem situr stjórn LÍA frá sportinu. Það er ekkert að ástæðulausu afhverju þeir hafa verið þarna svona lengi. Ekki misskilja það eru reglulegar kosningar innan LÍA en enginn virðist vilja mótmæla stjórnini eða bjóða sig gegn henni. Ætli það sé vegna þess hve slæm hún er? Eða einfaldlega vegna þess hve fólk er ánægt með vinnuna sem hún gerir?


Þú ERT að grínast,
ég þori ekki fyrir mitt litla líf að snerta meira á þessum skrifum hjá þér,
þú ættir hreint og beint að taka þetta tilbaka, enn núna hef ég quotað þetta og því "skjalfært" á internetið þessi skrif, við komum aftur að þeim þegar allt er farið í háaloft...............

Það er bara tvennt með þig..
#1. Þú hefur í alvöru ekki hugmynd um hvernig lía hefur framkvæmt hlutina í gegnum tíðina
#2. Þú veist alla sólarsöguna og ert að play it dump,,,
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline runarinn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #54 on: July 31, 2007, 14:56:23 »
Quote from: "gstuning"
Quote from: "runarinn"
Quote

Bætt við:
Fyrir utan það þá vil ég meina án þess að vera með neinar ýkjur að það yrði sportinu alls ekki til framdráttar að víkja þessu fólki sem situr stjórn LÍA frá sportinu. Það er ekkert að ástæðulausu afhverju þeir hafa verið þarna svona lengi. Ekki misskilja það eru reglulegar kosningar innan LÍA en enginn virðist vilja mótmæla stjórnini eða bjóða sig gegn henni. Ætli það sé vegna þess hve slæm hún er? Eða einfaldlega vegna þess hve fólk er ánægt með vinnuna sem hún gerir?


Þú ERT að grínast,
ég þori ekki fyrir mitt litla líf að snerta meira á þessum skrifum hjá þér,
þú ættir hreint og beint að taka þetta tilbaka, enn núna hef ég quotað þetta og því "skjalfært" á internetið þessi skrif, við komum aftur að þeim þegar allt er farið í háaloft...............

Það er bara tvennt með þig..
#1. Þú hefur í alvöru ekki hugmynd um hvernig lía hefur framkvæmt hlutina í gegnum tíðina
#2. Þú veist alla sólarsöguna og ert að play it dump,,,


Þú ert eflaust að tala um allt sem kom uppá í "gamladaga" eða þegar klofningurinn átti sér stað. Allavega ef þú ert að tala um það þá máttu vita að stjórnin er ekki sú sama og hún var fyrir mörgum árum.

Og er ekki allt komið í háaloft nú þegar?
Rúnar Ingi Garðarsson

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #55 on: July 31, 2007, 15:34:14 »
Sælir félagar. :)

Sæll Rúnar.

Mér finnst að þú sért kominn í mótsögn við sjálfann þig núna með því að segja:
Quote
Þú ert eflaust að tala um allt sem kom uppá í "gamladaga" eða þegar klofningurinn átti sér stað. Allavega ef þú ert að tala um það þá máttu vita að stjórnin er ekki sú sama og hún var fyrir mörgum árum.


Svo aðeins ofar segir þú:
Quote
Fyrir utan það þá vil ég meina án þess að vera með neinar ýkjur að það yrði sportinu alls ekki til framdráttar að víkja þessu fólki sem situr stjórn LÍA frá sportinu. Það er ekkert að ástæðulausu afhverju þeir hafa verið þarna svona lengi.


Við skulum hafa eitt á hreinu.
Stjórnar og varastjórnarmenn (maður) LÍA eru sex, þá eru þrír af þessum sex stjórnarmönnum þeir sömu og voru í stjórn LÍA þegar klofningurinn varð.  
Reyndar var einn af þeim framkvæmdastjóri LÍA þá.

Það breytir hinns vegar ekki þeirri staðreynd að helmingur núverandi stjórnar/varastjórnar LÍA var í raun ráðandi innan LÍA þegar KK sagði sig úr því.

Rúnar, vinsamlegast hafðu staðreyndir á hreinu þegar þú kemur fram með fullyrðingar.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #56 on: July 31, 2007, 16:52:02 »
Rúnar ég sagði ekki að það ætti að henda stjórn LÍA út. Ég sagði að þeir hefðu boðist til þess við stjórn ÍSÍ.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Gunnar_H_G

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 9
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #57 on: July 31, 2007, 18:39:18 »
Quote from: "Nonni_Bjarna"
Rúnar ég sagði ekki að það ætti að henda stjórn LÍA út. Ég sagði að þeir hefðu boðist til þess við stjórn ÍSÍ.


Thad verdur vonandi kosning innan ISI um hverjir stjorna sersambandinu...annad er bara rugl. Thannig vid bara sjaum til...personulega held eg ad margir sem eru i stjorn LIA fari thar inn...sama hvad thid viljid meina.

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #58 on: July 31, 2007, 18:44:37 »
Quote from: "Gunnar_H_G"
Quote from: "Nonni_Bjarna"
Rúnar ég sagði ekki að það ætti að henda stjórn LÍA út. Ég sagði að þeir hefðu boðist til þess við stjórn ÍSÍ.


Thad verdur vonandi kosning innan ISI um hverjir stjorna sersambandinu...annad er bara rugl. Thannig vid bara sjaum til...personulega held eg ad margir sem eru i stjorn LIA fari thar inn...sama hvad thid viljid meina.
Persónulega vona ég að það verði allt nýjir menn sem fari þar inn(með fullri virðingu fyrir þeim sem fyrir eru)Og að nýtt nafn verði fundið á þetta sérsamband frekar en að LÍA verði notað því að mínu mati eru allt of margir sem tengja LÍA við vesen og leiðindi,mín skoðun er að þetta verði tekið frá grunni með öllu nýju,öðruvísi verða ekki allir sáttir held ég.

Hilmar B Þráinsson
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline runarinn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
frettir stöð 2 mótor
« Reply #59 on: July 31, 2007, 18:52:19 »
Quote from: "Nonni_Bjarna"
Rúnar ég sagði ekki að það ætti að henda stjórn LÍA út. Ég sagði að þeir hefðu boðist til þess við stjórn ÍSÍ.


Nei það er rétt. Afsakaðu misskilninginn.

Að sjálfsögðu ætti svo að kjósa innan ÍSÍ um hverjir eiga að sitja nýju stjórnina.

Er það þá ekki málið? Ganga saman allir mótorsportmenn í ÍSÍ og kjósa þar nýja stjórn LÍA?

Væri það ekki eins fullkomið jafnrétti og mögulegt er? Við höfum það allir sameiginlegt að við viljum uppgang í akstursíþróttum. Ekki satt?

Væri þá ekki málið að gleyma öllu og vinna saman, keyra þetta í gegn áður en sumarið er liðið?
Rúnar Ingi Garðarsson