Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Deep stage

(1/2) > >>

stigurh:
Þetta finnst á nhra.com

slóðinn
http://nhra.com/basics/glossary.html

Glossary:  Popular drag racing terminology explained

Deep stage: to roll a few inches farther into the beams after staging, which causes the pre-stage lights to go out. In that position, a driver is closer to the finish line but dangerously close to a foul start.

 
Þetta er eitthvað sem hefur ekki tíðkast á íslandi. Þetta ætla ég að reyna á laugardag. Addi ræsir verður að vita þetta, og allir keppendur. Þegar ég var að keppa í sandinum á Akureyri kom þetta uppá hjá mér og ég fékk foul um leið og ljósin komu á !!! Kannski eitthvað annað kerfi ?!
Gerist það á brautinni líka ? Hefur einhver reynt þetta ?
stigurh

Dodge:
ég hélt það væri málið að stage-a sem grynnst og taka fyrr af stað.
og vera þá kominn á smá ferð þegar maður rífur geislann.

baldur:
Steindór gerði þetta á EVO í síðustu keppni, hann er á dekkjum með svo lágan prófíl að hann er í vandræðum með að kveikja bæði ljósin í einu á vinstri brautinni. Það virkaði alveg.

1965 Chevy II:

--- Quote from: "Dodge" ---ég hélt það væri málið að stage-a sem grynnst og taka fyrr af stað.
og vera þá kominn á smá ferð þegar maður rífur geislann.
--- End quote ---

Já til að fá betri tíma en til að auka líkur á sigri ef samkeppnin er hörð þá gætirðu verið á undan ef þú ert í deep stage.

1966 Charger:
Þetta er eins og að taka lítið (djúpt) eða stórt (grunnt) tillhlaup. ´

Ef maður stillir upp grunnt þá er bíllinn lengur að fara í gegnum ljósin og það eykur viðbragðstímann að því gefnu að allar aðrar breytur séu konstant.  En um leið lækkar það e.t. og eykur endahraða vegna þess að tímatakan hefst þegar framdekkið rúllar út úr geislanum.  Sé stillt upp grunnt þá er bíllinn kominn á meiri ferð, þ.e.a.s. stórt tillhlaup. Að stilla upp grunnt virkar bara ef maður nær lágum viðbragðstíma vegna þess að sá vinnur sem fer fyrstur yfir endamark, sem er ekki endilega sá sem er með lægri e.t.

Það er talsverð áhætta í því fólgin að stilla upp djúpt en ávinningurinn er að maður er nær endamarkinu í byrjun.  Ef að framdekkinn eru stór að ummáli þá getur borgað sig að stilla upp djúpt en hafa skal í huga að ef bíllinn situr lágt þá getur hluti yfirbyggingar eða undirvagns sett ljósin af stað.

Í stuttu máli:  Grunn uppstilling eykur viðbragðstíma, minnkar e.t. og eykur endahraða og er besta aðferðin fyrir byrjendur.  Djúp uppstilling minnkar viðbragðstíma, eykur e.t. og dregur úr endahraða (vegna þess að tillhlaupið er styttra).  Að auki er hættan á rauðljósi meiri við djúpa uppstillingu.

Err

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version