Kvartmílan > Aðstoð

vatnkassaslanga.

<< < (2/5) > >>

Valli Djöfull:
Mér sýnist það nú ekki skipta miklu máli í þessu skííííítuga húddi  :lol:

Racer:

--- Quote from: "ValliFudd" ---Mér sýnist það nú ekki skipta miklu máli í þessu skííííítuga húddi  :lol:
--- End quote ---

hehe planið er einfalt.. drulla kvikindinu í gang fyrst og svo sprauta hann og vélarsal.

fær að verða svartur með smá glimmer í.. málarinn er samt smá á móti því enda nenni ekki fyrir þennan prís að hafa glimmer.

reddaði sprautara í verkið fyrir meira en ári og svo hefur maður skipt 2 sinnum um vél og týnt framrúðunni einu sinni , gaman af þessu.. maður hefur eitthvað til að segja frá í ellinni , vélinn er í 100% lagi þó ljót að utan , eina sem var að henni var blöndungurinn ónýtur en á að fá nýjan á næstu dögum , annars fór vélinn í svona ljót af fríu vinnuafli sem hafði ekkert að gera í kaffipásu í sveitinni.

CAM71:
Kíktu í Fálkann á Suðurlandsbraut!

Dodge:
Svo ef þú snérir viftuspaðanum rétt þá kannski springa ekki hosurnar :)

Racer:

--- Quote from: "Dodge" ---Svo ef þú snérir viftuspaðanum rétt þá kannski springa ekki hosurnar :)
--- End quote ---

hehe ef hann snýr hinseiginn þá fer hann í vatnsdæluna.. ekki nema ég finn mér spacer.. ég hef prófa að snúa honum svona og þetta sleppur allt nema ef einhver verður forvitinn :twisted: , maður er helvíti smeykur með vélina í gangi og húddið opið en vel hentug leið til að léttast aðeins.

annars á ég til spacer.. hef ekki fundið leið til að berja hann af gömlu dælunni án þess að skemma hann alveg.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version