Kvartmílan > Ağstoğ
vatnkassaslanga.
Bannağur:
:smt081
gaulzi:
og ég sem hélt ağ ég væri ekki nógu duglegur ağ taka til í húddinu mínu :D
Chevy_Rat:
şer er lika allveg óhætt ağ henda şessum viftuspağa strax!!! hann gerir hvort eğ er ekkert gagn şó svo hann snéri rett og billinn væri i gangi,şetta er einfaldlega alljört drasl şessi typa af spağa og margar fleiri hann gerir meira ógagn en gagn,og hann rettir bara ur ser a snúning og kælir ekki neitt og er ekkert annağ en háfağinn,svo mættirğu lika taka vel til hendini i şessu motorhusi a bilnum hja şer,svo get ég ekki seğ ağ şağ skifti nokkru einasta mali hvernig şessi vatnskassa hosa er a litinn + şağ ağ spağinn er of stor i ummali synist mer i şennann bil og vatnskassinn a ağ vera ur ali orginal şessi sem şu ert meğ er rusl,og şağ mætti best seigja mer şağ ağ şessi kælitrekkt sem şu oskağir efir hér einverntimann hafi fariğ i druslur ut af şessum viftuspağa en ekki einhver sem braut hana óvart fyrir şer,i svona 3-genur Firebird/transam bil getur şu ekki notağ stærri viftuspağa en 17"og 2"spacer svo şu getir lokağ orginal húddinu,en ef şu værir meğ cowl-hudd a bilnum gætirğu notağ 18"-19"viftuspağa og kælitrekkt ur 3-genur Camaro ath şağ er ekki sama kælitrekktin i 3-genur Firebird/transam og 3genur-Camaro.kv-TRW
Racer:
--- Quote from: "TRW" ---şer er lika allveg óhætt ağ henda şessum viftuspağa strax!!! hann gerir hvort eğ er ekkert gagn şó svo hann snéri rett og billinn væri i gangi,şetta er einfaldlega alljört drasl şessi typa af spağa og margar fleiri hann gerir meira ógagn en gagn,og hann rettir bara ur ser a snúning og kælir ekki neitt og er ekkert annağ en háfağinn,svo mættirğu lika taka vel til hendini i şessu motorhusi a bilnum hja şer,vatnskassinn a ağ vera ur ali orginal şessi sem şu ert meğ er rusl,og şağ mætti best seigja mer şağ ağ şessi kælitrekkt sem şu oskağir efir hér einverntimann hafi fariğ i druslur ut af şessum viftuspağa en ekki einhver sem braut hana óvart fyrir şer,i svona 3-genur Firebird/transam bil getur şu ekki notağ stærri viftuspağa en 17"og 2"spacer svo şu getir lokağ orginal húddinu,en ef şu værir meğ cowl-hudd a bilnum gætirğu notağ 18"-19"viftuspağa og kælitrekkt ur 3-genur Camaro ath şağ er ekki sama kælitrekktin i 3-genur Firebird/transam og 3genur-Camaro.kv-TRW
--- End quote ---
fékk hann bara frítt meğ vél sem ég fékk mér sem reyndist vera ónıtt blokk , mağur şarf enga rafmagnsspağa né svona hérlendis á götubíl hvort sem er.
tek til şegar holley blöndungurinn verğur tengdur , er meğ tvennar útgáfur af bensínkerfi í húddinu og svo er slatti af rafmagni sem fylgdi şessari vél sem er gagnlaust en vélinn er yngri en bílinn şó hún lítur út fyrir ağ hafa veriğ í pickup kringum miğja seinustu öld , seinna tíma vandamál ağ koma lookinu í gang.
hehe kælitrekkt var ónıtt meira segja şegar bílinn hafği 305 í húddinu , hefur fokiğ eğa eitthvağ şegar şetta var tekiğ úr og leyft ağ vera á gólfinu.
Hvort hefğiru valiğ vatnskassa drasliğ eğa bíğa eftir álinu şegar şú vildir út ağ keyra? şú hefğir valiğ drasliğ á meğan áliğ væri á leiğinni trúlega.
hefur greinilega ekki séğ hvernig húddiğ lítur út? şağ tollir verra á enn tælendingarnir sem sjá um ağ şurrka rúğurnar á ferğ hjá mér :D , ódırara ağ hafa şá ağ vinna viğ şağ en ağ kaupa şurrkublöğ enda tolla şeir sjaldan nógu lengi á til ağ fá laun :D , húddiğ er svo ónıtt ağ lakkiğ skammast sín ağ halda şessu saman , cowl fer á bílinn en eins og ég sagği şá má lookiğ bíğa şar til ağ bílinn getur keyrt en vandamáliğ meğ ağ fá blöndunginn liggur annars stağar... sá veit uppá sig sök *note to spjallverja* ;)
E.S. Er Kvennaskortur á şínu heimili nokkuğ , ég gæti trúlega fundiğ eina fertuga handa şér röltandi niğrí bæ fyrst şér liggur svona á ağ losa?
Chevy_Rat:
nei :D eg vildi bara benda a hvernig şetta væri og hvağ væri rusl og hvağ passaği og şess háttar,şetta getur kanski nyst şér og einhverjum strákum sem eru i vandræğum meğ sína bíla,şu ert kanski búinn ağ setja şennann bíl i salt í bili og kominn a Mustang kanski eg veit ekki???,ja og şetta meğ drasl viftuspağann og vatnskassann jú eg hef sjalfur fariğ ut allavega ağ (prufa) meğ svona vatnskassa rusl ağ vísu 3-rasa og of storan viftuspağa og einga vatnskassatrekkt og ekkert húdd şegar eg var yngri şağ skilar bara eingum árangri ağalega leiğindum şvi vélinn kælir sig sama og ekkert meğ svoleiğis æfingum,betra ağ lata şağ bara eiga sig og biğa eftir rettum hlutum (şo svo ağ şurfi ağ serpannta) og hafa şetta dot i lagi :wink: .kv-TRW
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version