Það kemur ekkert meira af fólki að keppa þegar það veit varla hvenar er keppni
Skil bara ekki afhverju þið eruð ekki að reyna fá þetta fólk sem kemur á föstudögum til að koma á keppnir. Og annað núna er kominn þriðjudagur og klukkan er 15:30 og ekkert komið um það að það sé keppni eða hvernig á að skrá sig eða neitt á þetta blessaða spjall
Ekkert skrítið að það séu ekki að koma fleirir að keppa þegar þetta er áhuginn hérna með að auglýsa þetta
http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=23198fyrir 2 tímum
Það er bara búið að vera svo mikið vesen með þessi blessuðu leyfismál.. Maður veit ekkert hvaða svar maður fær þennan og hinn daginn.. Svolítið vont að auglýsa skráningu í keppni sem maður veit ekki hvort verður eða ekki..
Ef þau mál væru búin að vera í lagi í allt sumar, væri maður ekki búinn að vera að deyja úr stressi fyrir hverja einustu keppni og búinn að koma miklu meiru í verk.. Leyfi fyrir mótorhjól eru í fína lagi, þetta strandar bara á bílunum. Því jú, brautin er jú mun hættulegri fyrir bíla á laugardögum en föstudögum
Í fyrra var gaman að vinna fyrir kvartmíluklúbbinn, í ár hefur það verið martröð og ég hef séð eftir því oft að hafa boðið mig fram í stjórn. EN ég ætla mér ekki að gefast upp og horfi björtum augum á næsta sumar!
Þetta sumar hefur verið erfitt og erfiða kaflanum er ekki lokið, en vonandi fer það að lagast þar sem sumarið er jú að verða búið
Það sjá flestir hve slakt þetta sumar hefur verið miðað við síðasta sumar t.d.. Mæting í keppnir og fl.. Mæting á æfingar hefur verið FLOTT! og ekkert út á það að setja..
Ég vona svo innilega að það komi eitthvað útúr morgundeginum og við getum klárað þetta sumar með stæl!