Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

keppni 28/7

<< < (6/15) > >>

íbbiM:
mér þykir nú alveg fyrir neðal allar hellur ef þeir sem eru að keppa ætla fara vera með niðurrifsstarfsemi á móti æfingunum, það finnst mér ansi stórt skref aftur á bak,  það má samt ekki skilja það þannig að ég sé eithtvað á móti kepnunum enda veit ég ekki betur en ég sé búin að standa og glápa á hverja einustu kepni líka og verðlaunaafhendingu,

persónulega get ég ekki beðið eftir því að komast með bæði í æffingarnar og kepnir, ætlaði mér að vera með í GT í sumar,

hinsvegar skil ég vel að sumir vilji bara mæta á æfingar, margir eru bara að þessu fyrir sjálfan sig og hafa eingöngu áhuga á að  keppa við sjálfan sig um að ná bílnum neðar, æfingin er jú briliant í það, og þeir eru líka búnir að borga meðlimagjöldin,

1965 Chevy II:
Félagsgjaldið á að vera 30-40.000kr,sem er tæplega helmingur af árgjaldi í golfklúbb,og frítt að keppa og frítt á æfingar og slíkt.

Þá kæmi fullt í kassann og Kvartmíluklúbburinn gæti farið að gera eitthvað að viti fyrir okkur félagana,laga brautina ofl ofl.

Keppendur eiga að fá forgang í röðina æfingum.

Segjum að það næðust 100 félagar 3-4 mills á ári það er fínn aur sem okkur veitir ekkert af.
Just my 2 cents.

íbbiM:
ég er alveg sammála því að keppendur eigi að fá forgang á æfingum, enda hefur maur ekki með neina svipi þegar maður hleypir þeim framfyrir sig,

en ég hinsvegar er alveg jafn harður á því að það sé skref afturábak ef það á að fara rukka meira fyrir æfingarnar, minka þær e-h draga úr þeim á nokurn hátt til að reyna fá fólk í kepnirnar,  ég tel að það beri 0% árangur þar sem fólk færi þá frekar bara eitthvað annað,

1965 Chevy II:
Leyfum þeim þá að fara,alvöru áhugafólk um kvartmílu er það sem verður eftir,allir vilja betri aðstöðu og betri braut.

íbbiM:
nú er ég ekki að fylgja þér.. hver er gróðinn í að fólkið sem stundar æfingarnar fari?  hjvernig getur það verið að koma niður á klúbbnum að fólk sé duglegt að mæta á æfingarnar?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version