Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

keppni 28/7

<< < (3/15) > >>

1965 Chevy II:
Þetta er kallað æfingakeppni tímabundið vegna leyfismála sem er verið að vinna í,stigin munu gilda til íslandsmeistara.

1966 Charger:
Sæll Björgvin

Þú ert nú varla svo blautur á bakvið eyrun að þú skiljir ekki hvernig á því stendur að keppnin sem haldin var síðast (skv. keppnisdagatali KK) var kölluð æfing.

Mín skoðun er að hjá  KK séu menn einfaldlega að reyna að bjarga því sem bjargað verður eftir að þeim voru sett óljós og óskiljanleg skilyrði framkvæmdavaldsins sem segir að það má æfa íþróttina en ekki keppa í henni.  Ég botna ekkert í svona afgreiðslu vegna þess að það er ekki eðlismunur á kvartmíluæfingu og kvartmílukeppni, einungis stigsmunur.  Bílarnir á æfingunni og keppninni geta farið jafnhratt og öryggisreglurnar eru þær sömu og þeim er stillt upp hlið við hlið.  Stigsmunurinn er að í keppninni er bílum hinsvegar stillt upp eftir ákveðnu kerfi sem ákvarðast af útbúnaði þeirra og e.t. í tímatökum og ökumenn fá stig og verðlaun fyrir frammistöðuna.  Frá mínum bæjardyrum séð þá eru öryggisreglunar einu reglurnar sem framkvæmdarvaldið getur haft leyfi til að skipta sér af. En þar sem framkvæmdavaldið hefur gefið KK leyfi til æfinga (þar sem sömu öryggisreglur gilda og við keppni) þá getur þetta ekki verið skýringin. Ég endurtek því spurninguna mína frá fyrra bréfi: Hversvegna veitir framkvæmdavaldið KK ekki keppnisleyfi?

Þú hlýtur að átta þig á að þetta skrítna ástand skaðar og skapar veruleg vandræði fyrir félagsmenn Bílaklúbbs Akureyrar sem keppa í kvartmílu.  Sá þáttur málsins kemur stjórn Bílaklúbbs Akureyrar við.  Þessvegna væri athyglisvert að sjá hér skrif frá þér eða einhverjum sem veit hvort/hvernig stjórn B.A. hefur stutt hagsmuni keppenda frá B.A. og þar með hagsmuni KK í kvartmílunni varðandi keppnisleyfi.

Ragnar

Röggi:
Jæja, mánudagur kominn... en er leyfið komið eða þarf maður að fara að ná í pumpuna sína og fara að blása all hressilega í núna ??

Jón Þór Bjarnason:
Það verður æfing á laugardaginn. Spurning með föstudaginn?
Við megum færa æfingu á næsta dag ef við náum ekki að halda eða klára æfingu. Spurning hvort við slúttum ekki æfingu á föstudag og færum á laugardag ef við fáum ekki leyfi.

íbbiM:
og skemma æfinguna :(

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version