Kvartmílan > Mótorhjól

Skellinöðruflokkur??

(1/4) > >>

Valli Djöfull:

--- Quote ---Skellinöðrur: SK 50 - 1 strokka að 120 cc
--- End quote ---

Nú eru einhverjir í yngri kantinum sem lesa þessa síðu og þekkja aðra sem eiga skellinöðrur.. Er enginn áhugi fyrir því að leika sér á nöðrum uppi á braut?

Jafnvel bara keyra hálfa brautina.. 1/8..  Flokkurinn er til og ekkert því til fyrirstöðu að halda keppnir í honum..   Ef einhver hér þorir að lána mér skellinöðru væri ég alveg til í að taka 1/8 tíma á svoleiðis dóti  :P

Þarf fyrst smá kennslu á þetta..  Eina tvíhjóla tækið sem ég kann á er reiðhjól  :oops:

Þetta var víst stór flokkur fyrir einhverjum árum..   Spurning hvort það sé hægt að vekja áhugann aftur?  Þeir sem eiga skellinöðrur og hafa réttindi á svoleiðis mega keyra á brautinni eins og annarsstaðar :)

edsel:
ég skal sega þér hvernig þetta er, bensíngjöfinn er hægrameginn á stírinu, þú gefur í með því að snúa haldinu, frambremsan er sömu megin og casið, það er bremmsuhandfang, það tengist í vír, þú tekur í það til að til að nota frammbremsuna, afturbremsan er fótstig sem er hægra megin á hjólinu, kúplingin er vinstra megin í stírinu, handfang sem lítur eins út og bremsuhandfangið, gírstöngin sem er vistra megin á hjólinu 1 niður frígír upp og svo hinir gírarnir eru upp líka, oftast er ljós sem logar þegar hjólið er í frígír. (á mínu er það grænt)

Hera:
Minnir að það þurfi nú próf á þetta apparat Valli minn en ég skal taka runn á móti þér ef þú finnur tvær nöðrur  :mrgreen:

baldur:
Almennt ökuskírteini veitir réttindi á skellinöðrur.

bandit79:
Er á Italian Stallion (Gilera Runner vespa) tjúnuð ....

Er til í svona challenge  :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version