Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Nissan 300zx ķ breytingu takk fyrir mig!
Frikki...:
--- Quote from: "Biggzon" ---jamm žetta er kittiš sem kom eikka gallaš ętla versla stakt į hann, 99 jspec fram stušara svo hef ég ekki įkvešiš meš sķlsa eša sķkkunina aš aftan
Mynd af fram stušaranum
--- End quote ---
hann vęri miklu flottari meš žennan stušara 8)
Biggzon:
jį žeir į fairladyzx.com sögšu aš žessi stušari vęri bestur fyrir bķla meš side mount intercoolera og ekki skemmir žaš aša hann sé helnettur :twisted: bara gallinn er sį aš ég veit ekki meš sķkkunina aš aftan śtaf žvķ aš hks hyper cat back kerfiš er pķnu cockeyd žar sem žaš kemur śt og ekki vist aš sķkkunin komist fyrir..... :?
like so
-Siggi-:
--- Quote from: "Biggzon" ---jamm žetta er kittiš sem kom eikka gallaš ętla versla stakt į hann, 99 jspec fram stušara svo hef ég ekki įkvešiš meš sķlsa eša sķkkunina aš aftan
Mynd af fram stušaranum
--- End quote ---
Nś erum viš aš tala saman, žetta er langflottasti stušarinn į žessa bķla.
Sleppa žessu višbjóšslega kitti.
Žetta stefnir ķ hörku gręju hjį žér.
Biggzon:
Ég žakka žaš siggi, hvenar ętlar žś svo aš fara stękka viš žinn Z32?
Jį er sammįla meš kittiš feginn aš hafa hętt viš žaš, žessi stušari er einfaldur, not over the top. Feršu ekki meš žinn į sżningu siggi :?: :wink:
Belair:
Mynd af fram stušaranum
--- End quote ---
fannst hann fyst la la EN fór aš skoša į google eftir žaš,
žį er žessi góšur meš eša an kitt ,
en ég fann nokkar svona little bit special
žessi sem er śtfęršur į allar geršir af billum
wannabe Lambo
0g svo žessi :smt017
varstu bśinn aš afskįr žennan aftur enda :D
http://www.streetconcept.com/shopdisplayproducts.son?id=194&cat=300ZX%2090-96&prodtype=Body%20Kits
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version