Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Nissan 300zx í breytingu takk fyrir mig!
Biggzon:
Jæja fékk og setti í underdrive pulley settið en ekki það sem mig langaði í. Settið frá UR var eikka faulty vegna þess að vatnsdæluhjólið var ekki að gera sig og annaði ekki sem skildi. fékk í staðinn AMS set sem er allveg jafn gott og kostar 105$ minna =D> og ein mynd af vagninum eftir vetrarsetuna, og ennþá flott bónhúð á honum(stóð úti btw) Zymöl gott bón :!: nokkrar myndir en þið sjáið þetta á sýningunni líka en svona smá sneak peak
Gilson:
flott project, en hvenar er gangsetning ?
Biggzon:
Gangsetning hummm, það fer bara eftir peningamálum. það á ennþá eftir að kaupa allt pústkerfið nýtt harness fyrir mótor gera upp gírkassa kúplingsdisk og 1piece drifskaft og einn mjög dýrann skynjara wideband 02 sensor. þannig að vonum bara að ég vinni í lottói eða fæ slatta í vaxtabætur í ágúst :D en o boy hvað verður gamann að keyra bílinn aftur eftir þetta svo gott sem nýjan
Biggzon:
Ég vill bara þakka aðstandendum og fólkinu sem mætti fyrir frábæra sýningu og vona bara að einhverjir hafi haft gamann að sjá græjuna mína þrátt fyrir að vera ekki tilbúinn ](*,)
Biggzon:
Jæja ekki mikið búið að ske undanfarið nema hvað að kreppan veldur því að maður á ekki efni á að reka sjálfan sig hvað þá að kaupa dót. síðustu vikur hafa farið í stíft prútt við Z1 og specialty Z vegna partana sem eftir eru. Fæ geggjað komplett pústkerfi frá SZ hannað af Greg dupree sem á heiðurinn af 9sec 300zx úti. er að vinna í að fótósjoppa hvernig kemur út að hafa bílinn hvítann með svörtu nose panel, húddi, t-topp, skotti og spoiler. held að það komi rosa flott út! en smá vid hvernig 3" sz pústið hljómar...... naaaaaaaammmm
http://www.youtube.com/v/hD4bEfMIWw4&hl=en&fs=1
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version