Author Topic: tbi eða blöndung  (Read 2702 times)

Offline valurcaprice

  • In the pit
  • **
  • Posts: 99
    • View Profile
tbi eða blöndung
« on: July 08, 2007, 14:48:47 »
ég er að raða saman 79 árgerð af 350 og var að pæla hvort ég ætti að nota blöndung eða halda tbi dótinu sem er í bílnum núna (305 caprice 89 árgerð) og afhverju
Valur kristinsson
----------------------
Jeep Cherokee - 1993 - seldur
Audi 100 - 1990 - TIL SÖLU
Caprice classic - 1989 TIL SÖLU

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
tbi eða blöndung
« Reply #1 on: July 08, 2007, 16:29:10 »
blöndung,

einfaldara, sparneytnara, áreiðanlegra og öflugra
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
tbi eða blöndung
« Reply #2 on: July 08, 2007, 17:25:21 »
EFI-TPI(Beina innspytingu) færð meiri kraft,minni eyðslu og skemmtilegri bíl
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
Re: tbi eða blöndung
« Reply #3 on: July 08, 2007, 19:53:42 »
Quote from: "valurcaprice"
ég er að raða saman 79 árgerð af 350 og var að pæla hvort ég ætti að nota blöndung eða halda tbi dótinu sem er í bílnum núna (305 caprice 89 árgerð) og afhverju


Það fer allt eftir því hvað þú ætlar að gera.  

Ef hámarkshestöfl eru ekki forgangsatriði þá er allt í lagi að nota TBI innspítinguna.  Hún er nokkuð áreiðanleg og einfölld.  Í venjulegum akstri er hún mjög skemmtileg.  Ég hélt að hún væri drasl þangað til að ég kynntist henni í stórum Chevy pickup (tvöfallt hús og langur pallur) með mikla burðargetu og komst að því að þetta þrælvirkar.  Þrátt fyrir að bíllinn sé 15 ára þá virkar allt eins og það á að gera (sem er andstætt því sem að ég hélt um TBI innspítingar).

TPI væri náttúrulega skemmtileg í þessum bíl þar sem að hún hjálpar til við togið (en deyr við ca. 4800 snúninga) en væri þrælskemmtileg á götunni.  

Blöndungur er svo einfalldasta formið, virka almennt mjög vel en suma þeirra þarf oft að vera að eiga við.  

Það eru svo til allskonar aftermarket innspítingar en ég held að það sé ekki það sem að þú ert að leita að.

Ef ég væri með samskonar bíl þá myndi ég reyna að halda í TBI innspítinguna, ef hún er til leiðinda þá myndi ég henda góðum blandara relluna.
Jón H. Guðjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
tbi eða blöndung
« Reply #4 on: July 08, 2007, 22:41:17 »
Hvernig innspýttingu eða klósett hefur EKKERT að gera með hversu mikið power þú færð.

Það er góð og gild ástæða afhverju blöndungar koma ekki á
bílum í dag,
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline valurcaprice

  • In the pit
  • **
  • Posts: 99
    • View Profile
tbi eða blöndung
« Reply #5 on: July 08, 2007, 23:46:08 »
ég er með tbi sem að kom orginal í bílnum sem er af caprice classic brougham 1990 305. og 5 hö til eða frá skifta svosem ekkirt höfuð máli
Valur kristinsson
----------------------
Jeep Cherokee - 1993 - seldur
Audi 100 - 1990 - TIL SÖLU
Caprice classic - 1989 TIL SÖLU

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
tbi eða blöndung
« Reply #6 on: July 09, 2007, 00:47:16 »


Quote
Swapping the stock TBI system from or to an engine that differs in size by plus or minus more than 10-15% than the original unit. The TBI seems to not like much over 15% in size alteration for its new home (an amazingly adaptable system), so switching from a 305 to a 350 (or 355) should not be a problem. It really starts to struggle the closer you get to 30% over the original size of the donor motor. Switching the system to a 383 might present a problem, and require that you build up your TBI unit itself for the increased load. More on that later, patience, grasshopper. Learn to walk before you run. You can see that using a 305 TBI on a 350 won't be a problem, but your problems will start to increase the closer you get to 400cubes (about 30% over a 305cid). Putting a 305 TBI unit on a 454cid is going to present a whole range of problems besides the intake manifold (which won't fit) ....


tekið af síðu
http://www.goingfaster.com/spo/tbi.html

ég myndi nota fyst Tbi og sá hverni hann virkar .
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
tbi eða blöndung
« Reply #7 on: July 09, 2007, 00:53:18 »
mér finnst tbi innspýtingar ömurlegar, en skárri en blöndungur

fá sér tpi :D
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
tbi eða blöndung
« Reply #8 on: July 09, 2007, 08:43:59 »
Quote from: "gstuning"
Hvernig innspýttingu eða klósett hefur EKKERT að gera með hversu mikið power þú færð.

Það er góð og gild ástæða afhverju blöndungar koma ekki á
bílum í dag,


Mitt svar miðast við þessa ákveðnu orginal innspítingu, það er svo hægt að breyta öllu ef menn eru tilbúnir til að leggja pening í það (en mér skyldist að málið snerist um orginal TBI eða blöndung).
Jón H. Guðjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race