eitt sem hefur vakið dáldið athygli mína í gegnum tíðina,
en það eru hestaflatölur sem hinir og þessir bílar eiga að ver,a og menn áætla út í loftið á bílana sína,
ég man þegar ég var ungur og aðalgræjurnar sem maður sá sem skáru sig úr voru þá sérstaklega 2nd gen camaor og trans am,
einhvernvegin voru þessir bílar alltaf 400hö? ef einhver amerískur bíll gat spólað almennilega þá var hann umsvifalaust 400hö,
svo þegar ég var ekki alveg jafn ungur og var komin með próf, þá var heitasta heitt að eiga nýja turbo prezu.. (hefur reyndar breyst merkilega lítið) þá voru menn að setja púst og loftsíur í þær og þær voru alltaf allar 300hö,
vakti athygli mína um daginn þegar ég var að skoða 86 mustang gt, með 302, hún var að sögn eiganda létt tjúnnuð, en samt 450hö!
ég er eins og einhverjir kannski búnir að vita búin að vera dúlla mér í að setja saman ls1 mótor í camaroin minn, þetta er ls1 sem er nu orginal tæp 350hö í sveif,
þennan mótor fékk ég ný custom ls6 hedd á, bætt flæði, stærri ventlar, 59cc í stað 64cc, tvöfalldir extreme lift gormar, titanium lásar og flr, harland sharp rúllurokkerar, vel heitur ás, chromoly undirlyftustangir, sverasta gerð af throttle boddý-i og milliheddi sem í boði voru, risa fuel rail og víðari bensínleiðslur, miklu stærri spíssa, flækjur galopið púst enga hjvarfa kúta, öll smog og mengunarvarnarkerfi fjarlægð og svo framvegis og framvegis, ég skal alveg dansa stríðsdans ef þessi mótor skilar þeim rúmu 500hö í sveifina sem hann " á að gera"
en engu síður, þá sé ég eins bíla, með mótorum sem er búið að skipta um loftsíur og púst frá hvarfakútum og þeir eru nú bara ekkert færri hestöfl en minn, þótt bíllin í heild sinni hafi kannski ekkert verið mikið dýrari en mótorinn minn,
svipað með félaga minn sem er með lt1 bíl með alvöru kjallara og blásara, sá bíll á að vera skila tlpum 400hrossum í sveif með risa blásara og flr breytingar og alveg verulegar peningaupphæðir,
en svo eru flestir bílarnir auglýstir í gríð og erg alveg jafn mörg hö,
neinei annars er þetta bara alvöru tuðara þráður, það fer voðalega í taugarnar á mér þegar menn eru blabbandi um að hinir og þessir bílar sé 400hö+´þegar það er svo langt frá sannleikanum, og bílarnir ganga kaupum og sölu með þessar hestaflatölur stih´ækkandi á milli eiganda, án þessað þeir sjáist nokkurntíman á brautini að bakka eitt eða neitt upp,
ég held að það sé ekki laust við því að fólk geri sér hreinlega ekki grein fyrir því hversu aflmiklir bílar sem eru ornðir yfir 400hö í raun og veru
eru...
það er kannski að einhevrjir flr hérna séu mér sammála