Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Kvartmķlukeppni 7. Jślķ - skrįning!
Kristjįn Skjóldal:
jį ég žakka fyrir mig žó svo aš ekki hafi geigiš vél hjį mér en žaš brontnaši eitthvaš ķ skiftingu eša converter :evil: en žaš geingur bara betur nęst :wink: en hvaš meš žessa men sem eiga svona bila bęši ķ of se mc žiš eigiš nįturlega bara aš skamast ykkar aš koma ekki į svona kvartmilur :evil: mašur skilur žį sem eru meš bilaša bila en žetta er bara slęmnt mįl aš gera svona :evil: žaš eru nś ekki svo margar keppnir į sumri :? žaš er bara ekkert skķtiš aš žaš sé erfit aš mana žessar stöšur ef aš žaš koma nś ekki keppendu :evil: žiš sem komiš ekkert aš keppa og billinn eša tękiš er ķ lagi takiš žetta bara til ykkar SKAM :evil:
Bc3:
--- Quote from: "Kristjįn Skjóldal" ---jį ég žakka fyrir mig žó svo aš ekki hafi geigiš vél hjį mér en žaš brontnaši eitthvaš ķ skiftingu eša converter :evil: en žaš geingur bara betur nęst :wink: en hvaš meš žessa men sem eiga svona bila bęši ķ of se mc žiš eigiš nįturlega bara aš skamast ykkar aš koma ekki į svona kvartmilur :evil: mašur skilur žį sem eru meš bilaša bila en žetta er bara slęmnt mįl aš gera svona :evil: žaš eru nś ekki svo margar keppnir į sumri :? žaš er bara ekkert skķtiš aš žaš sé erfit aš mana žessar stöšur ef aš žaš koma nś ekki keppendu :evil: žiš sem komiš ekkert aš keppa og billinn eša tękiš er ķ lagi takiš žetta bara til ykkar SKAM :evil:
--- End quote ---
kannski eru žeir meš minnimįttarkend?
en hvenar į svo aš hęttu žessu blower dóti og kaupa stóru vélina hanns gunna 8) žś yršir flottur meš hana 8)
Sergio:
Mętti vera betri męting!
chevy 83:
SERGIO; my man, žetta eru myndir, til hamingju, žessar žarf aš sżna fleyrum, til aš auglżsa klśbbinn og efla eins og hęgt er .
Einar Birgisson:
Flottar myndir Sergio......
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version