Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

Kvartmķlukeppni 7. Jślķ - skrįning!

<< < (4/7) > >>

Kristjįn Skjóldal:
jį ég žakka fyrir mig žó svo aš ekki hafi geigiš vél hjį mér en žaš brontnaši eitthvaš ķ skiftingu eša converter :evil:  en žaš geingur bara betur nęst :wink:  en hvaš meš žessa men sem eiga svona bila bęši ķ of se mc žiš eigiš nįturlega bara aš skamast ykkar aš koma ekki į svona kvartmilur :evil:  mašur skilur žį sem eru meš bilaša bila en žetta er bara slęmnt mįl aš gera svona :evil:  žaš eru nś ekki svo margar keppnir į sumri :? žaš er bara ekkert skķtiš aš žaš sé erfit aš mana žessar stöšur ef aš žaš koma nś ekki keppendu :evil:  žiš sem komiš ekkert aš keppa og billinn eša tękiš er ķ lagi takiš žetta bara til ykkar SKAM :evil:

Bc3:

--- Quote from: "Kristjįn Skjóldal" ---jį ég žakka fyrir mig žó svo aš ekki hafi geigiš vél hjį mér en žaš brontnaši eitthvaš ķ skiftingu eša converter :evil:  en žaš geingur bara betur nęst :wink:  en hvaš meš žessa men sem eiga svona bila bęši ķ of se mc žiš eigiš nįturlega bara aš skamast ykkar aš koma ekki į svona kvartmilur :evil:  mašur skilur žį sem eru meš bilaša bila en žetta er bara slęmnt mįl aš gera svona :evil:  žaš eru nś ekki svo margar keppnir į sumri :? žaš er bara ekkert skķtiš aš žaš sé erfit aš mana žessar stöšur ef aš žaš koma nś ekki keppendu :evil:  žiš sem komiš ekkert aš keppa og billinn eša tękiš er ķ lagi takiš žetta bara til ykkar SKAM :evil:
--- End quote ---

kannski eru žeir meš minnimįttarkend?

en hvenar į svo aš hęttu žessu blower dóti og kaupa stóru vélina hanns gunna  8)  žś yršir flottur meš hana  8)

Sergio:

Mętti vera betri męting!

chevy 83:
SERGIO; my man, žetta eru myndir, til hamingju, žessar žarf aš sżna fleyrum, til aš auglżsa klśbbinn og efla eins og hęgt er .

Einar Birgisson:
Flottar myndir Sergio......

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version