Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

OLĶS götuspyrna 2007

<< < (4/5) > >>

Bc3:
ég var keppandi žarna og mér fannst žetta ganga frekar hęgt fyrir sig (voru allir žarna sem voru sammįla žvi) var žarna i 8 klukkutima en vonandi veršur unniš śr žeim mįlum į nęsta ari ef žetta veršur haldiš aftur en ja vil žakka BA fyrir frįbęra helgi og allt var mjög flott hja žeim   8)

valdiorn:
Komiš allir blessašir. Fann žennan žrįš fyrir slysni, var žarna aš horfa į keppnina meš öšru auganum (var aš vinna žarna ķ nįgrenninu). Sį aldrei neina tķma eša śrslit en ég į erfitt meš aš skilja žessar nišurstöšur... eruši ekki til ķ aš fręša heimskann mann ašeins um žetta?? :)

Var brautin kvartmķla aš lengd eša var hśn eitthvaš styttri?
Ég veit aš Evo-arnir eru kraftmiklir, en hvernig stendur į aš tķmarnir hjį žeim eru svona mikiš lęgri en ķ öšrum flokkum?

Bišst afsökunar ef žetta eru heimskulegar spurningar .... :)

Kristjįn Stefįnsson:
žetta var 1/8 mķla s.s. helmingi styttri en kvartmķlan ( 1/4 mķla ).
evoarnir eru aš nį svona góšum tķmum vegna žess aš žeir eru 4wd og eru aš nį einhverju gripi žarna ólķkt v8 bķlunum sem eru flestir hverjir rwd og į radial dekkjum og spóla śt hįlfa brautina.

Bc3:
ég spólaši nu ekki nema bara fyrsta og annan  :lol: helling grip žarna en aušvitaš eru žetta bara uppį öryggiš aš bķlar meiga ekki vera į slikkum eša götuslikkum

Einar Birgisson:
Hér er tķmarnir hjį Steindóri Sigurgeirs.

Tķmataka 8,549

1.  8,284
     8,097

2.  7,688
     8,426

3.  Žjófstart og dól 20+ sek
     8,039

Žannig aš munurinn į besta og nęstbesta tima er 0.351 sec, sem er fullkomlega ešlilegt frįvik, en ekki o.5 til 1.0 sec eins og er veriš aš bulla um į sumum spjallžrįšum.

Einar Birgisson BA.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version