Author Topic: Aðstoð í dag hjá KK  (Read 7062 times)

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Aðstoð í dag hjá KK
« Reply #20 on: May 17, 2007, 16:16:08 »
Hvaða Hvaða.. eru þessi Gömlu jálkar í klúbbnum ekki vel kunnugir Dínamíti frá því í gamla dagana?

einn borar og annar þjappar túpunni ofan í og 3 tengir og 4 sprengir hina 3 í burtu hehe
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Aðstoð í dag hjá KK
« Reply #21 on: May 17, 2007, 17:43:34 »
Nóni skrifar
 "skynsamlegast að keyra 1/8 mílu miðað við hvað menn eru hræddir við brautina"

Það er bara verið að benda á staðreyndir en ekki hvort menn eru "hræddir" eður ei.
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Aðstoð í dag hjá KK
« Reply #22 on: May 17, 2007, 20:28:29 »
Quote from: "Einar Birgisson"
Nóni skrifar
 "skynsamlegast að keyra 1/8 mílu miðað við hvað menn eru hræddir við brautina"

Það er bara verið að benda á staðreyndir en ekki hvort menn eru "hræddir" eður ei.


Æ þú veist hvað ég meina, en þetta var að sjálfsögðu ekki rétt orðað hjá mér því að það er áreiðanlega vandfundinn sá maður sem er "hræddur" við brautina sjálfa, það er jú svæðið sem tekur við af henni þar sem hún endar.

Það er líka marg búið að benda á þessa staðreynd og við vitum manna best af þessu og erum manna hræddastir við þetta sjálfir. Það að verkinu sé ekki þegar lokið er kannski gagnrýni vert en við forðumst auðvitað að svara allri gagnrýni málefnalega :lol:  Við kjósum frekar að beita smjörklípuaðferðinni margfrægu og fara að tala um lía eða eitthvað sem allir stökkva upp á nef sér út af :lol:

Einar, Óli, Kristján, það er nokkuð ljóst að af þessu verður varla fyrir fyrstu keppni og það eru nokkrar ástæður fyrir því sem ekki verður farið út í hér.  Eins fljótt og við, eða frekar verktakarnir geta hins vegar.


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Aðstoð í dag hjá KK
« Reply #23 on: May 17, 2007, 21:45:10 »
Ok.
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline chevy 83

  • In the pit
  • **
  • Posts: 81
    • View Profile
net ?
« Reply #24 on: May 22, 2007, 14:21:08 »
þið hafið séð netið sem lagt er fyrir orustuþotur á flugmóðuskipum ?

Offline ElliOfur

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 453
    • View Profile
    • http://www.123.is/elliofur/
Aðstoð í dag hjá KK
« Reply #25 on: May 22, 2007, 22:48:53 »
Á flugmóðuskipum er krókur niður úr flugvélinni sem grípur í lykkju á skipinu sem bremsar vélina af. Um leið og hjólin á vélinni snerta skipið þá gefur flugmaðurinn fullt afl til að hafa möguleika á að koma sér í loftið aftur ef krókurinn hittir ekki.
Þegar þeir aftur á móti leggja upp í flug þá eru aðfarirnar á suman hátt svipaðar, krækt er í vélina og gufubúnaður er í dekki skipsins dregur hana af miklu afli upp á nægjanlega ferð til að hún hafi byr undir báða vængi :)

Þannig að ég efast um að við við notum sambærilegar aðferðir og þeir í flughernum :)
kveðja, Elmar Snorrason
_________________

http://www.123.is/elliofur/ - heilmikið bílagrúsk

Offline Olli

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 207
    • View Profile
Aðstoð í dag hjá KK
« Reply #26 on: May 22, 2007, 23:17:44 »
Elli, talandi um þetta... þá er þetta ekki svo alsæmt sjáðu til...

Ef við sameinum take-off og landing í eitt kvartmílu-rönn, þá værum við með vír/teygju sem dregur okkur frá upphafslínu að endalínu, og þar myndi hún einnig þjóna þeim tilgangi að stoppa okkur aftur. :D  

Þá erum við búnir að spara okkur mikið... svosem eldsneytiskostnað, kostnað við bremsur og fallhlífar.... og eflaust fullt fleira....
Svo borga menn bara eitthvað klink við hliðið, og ef þeir vilja hafa teygjuna almennilega strekkta í upphafi, þá kostar það bara pínu meira :D
Svo bara að hafa einhvern áttagata-kettling í húddinu sem gefur flott sánd.... þá er þetta allt komið, sándið, lúkkið og hraðinn :D
Og þá mætti með sanni segja að togið hafi allt að segja framyfir hestöflin :p

Ekki svo vitlaust :p  

Pössum okkur nú samt að segja ekki frá því þegar að þetta verður tekið upp... þá gæti fólk hugsanlega endanlega hætt að koma og fylgjast með keppnum.....

... tja svo má auðvitað bara lengja brautina örlítið,  fyrir aðeins brotabrot af þeim monnípeningum sem færu í þetta :)

En jæja nóg komið af rugli í bili!
Kv Olli

Ford Mustang 1966  --  R289  --  (í uppgerð)  :::  15.585@90.40mph  :::
Volvo XC70 ´02 .. 2.4T
Volvo 850 ´95 ..  2.5 20v
Volvo F88 ´77 .. 10hjóla ;)
Ford Econoline 1979 351w  --  R3884  -- (Seldur)
Mustang ´98 GT   --  Cobra powered  --  (

Offline chevy 83

  • In the pit
  • **
  • Posts: 81
    • View Profile
Aðstoð í dag hjá KK
« Reply #27 on: June 13, 2007, 19:09:10 »
Ég meinti nú bara eitthvað í líkingu við þetta: EBAY item. 130123725707