Kvartmílan > Alls konar röfl
Olís götuspyrnu B.A. þann 16. júní 2007
motors:
Flott hjá BA. :)
1965 Chevy II:
Ólafur Guðmundsson sagði áðan á fundinum að eftir því sem hann best vissi þá væri ekki komið leyfi fyrir götuspyrnu og einnig að ef að henni yrði þá yrði hún líklega sú síðasta á þessum vegi,að þetta væri barn síns tíma og væri of hættuleg staðsetning.
Björgvin Ólafsson:
--- Quote from: "Trans Am" ---Ólafur Guðmundsson sagði áðan á fundinum að eftir því sem hann best vissi þá væri ekki komið leyfi fyrir götuspyrnu og einnig að ef að henni yrði þá yrði hún líklega sú síðasta á þessum vegi,að þetta væri barn síns tíma og væri of hættuleg staðsetning.
--- End quote ---
Við erum allir sammála því, við værum ekki þarna ef við hefðum almennilega aðstöðu.
Það stendur vonandi til bóta og ef allt gengur upp verður þetta sú síðasta á þessum stað.
kv
Björgvin
1965 Chevy II:
Já fariði nú að klára það dæmi svo ég hafi afsökun til að fá mér trailer undir bílinn 8)
Valli Djöfull:
--- Quote from: "Trans Am" ---Já fariði nú að klára það dæmi svo ég hafi afsökun til að fá mér trailer undir bílinn 8)
--- End quote ---
Maður er orðinn hrikalega spenntur! :D Það verður náttúrulega BARA flott að keppnir til íslandsmeistara verði á fleiri stöðum en á einni braut! Alltaf gaman að koma norður í sólina 8)
Þegar ég sótti leyfið í gær.. Var ekkert búið að rigna, ég tók leyfið, labbaði útí bíl, setti á mig belti og um LEIÐ og ég setti í gír komu dropar á framrúðuna... :lol: En vonandi fer þetta nú allt að ganga :)
Sé ykkur fyrir norðan næstu helgi 8)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version