Kvartmílan > Alls konar röfl

Olís götuspyrnu B.A. þann 16. júní 2007

<< < (2/3) > >>

motors:
Flott hjá BA. :)

1965 Chevy II:
Ólafur Guðmundsson sagði áðan á fundinum að eftir því sem hann best vissi þá væri ekki komið leyfi fyrir götuspyrnu og einnig að ef að henni yrði þá yrði hún líklega sú síðasta á þessum vegi,að þetta væri barn síns tíma og væri of hættuleg staðsetning.

Björgvin Ólafsson:

--- Quote from: "Trans Am" ---Ólafur Guðmundsson sagði áðan á fundinum að eftir því sem hann best vissi þá væri ekki komið leyfi fyrir götuspyrnu og einnig að ef að henni yrði þá yrði hún líklega sú síðasta á þessum vegi,að þetta væri barn síns tíma og væri of hættuleg staðsetning.
--- End quote ---

Við erum allir sammála því, við værum ekki þarna ef við hefðum almennilega aðstöðu.

Það stendur vonandi til bóta og ef allt gengur upp verður þetta sú síðasta á þessum stað.

kv
Björgvin

1965 Chevy II:
Já fariði nú að klára það dæmi svo ég hafi afsökun til að fá mér trailer undir bílinn 8)

Valli Djöfull:

--- Quote from: "Trans Am" ---Já fariði nú að klára það dæmi svo ég hafi afsökun til að fá mér trailer undir bílinn 8)
--- End quote ---

Maður er orðinn hrikalega spenntur!  :D   Það verður náttúrulega BARA flott að keppnir til íslandsmeistara verði á fleiri stöðum en á einni braut!  Alltaf gaman að koma norður í sólina  8)

Þegar ég sótti leyfið í gær..  Var ekkert búið að rigna, ég tók leyfið, labbaði útí bíl, setti á mig belti og um LEIÐ og ég setti í gír komu dropar á framrúðuna... :lol:   En vonandi fer þetta nú allt að ganga :)

Sé ykkur fyrir norðan næstu helgi  8)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version