Author Topic: Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!  (Read 15174 times)

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #20 on: June 07, 2007, 13:08:35 »
Quote
Kvartmíluklúbburinn, eitt af aðildarfélögum ÍBH http://www.hafnarfj.is/hafnarfjordur/modules/100/print.aspx?id=5954&ownertype=1&ownerid=1199&position=0&pf=true


ÍBH er Íþróttahérað í ÍSÍ
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #21 on: June 07, 2007, 14:03:40 »
KK er ekki í LÍA.
KK er í ÍSÍ
LÍA er ekki í ÍSÍ.. allavega ekki fullgildur meðlimur.
ÍSÍ veitti LÍA, GUÐ MÁ VITA HVERSVEGNA, fullt vald yfir keppnis haldi
ökutækja á 4 hjólum.

Í raun eru krimmarnir í þessu máli ÍSÍ fyrir að hafa tekið þetta helv
batterí inn og í þessa stöðu í vanþökk allra gildra meðlima ÍSÍ sem
hafa með þetta að gera.
Það sem þeir áttu að gera samkvæmt lögum ÍSÍ var að stofna sérsamband
um akstursíþróttir sem væri kosið í af þáverandi meðlimum sem voru
eingöngu KK og BA.

Ef það eru einhverjar staðreindarvillur í þessu endilega leiðréttið.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline C-code

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 145
    • View Profile
Frá aðalfundi LÍA 1979: Sjá aðra ....
« Reply #22 on: June 07, 2007, 14:34:10 »
SJá aðra krækju á síðunni. :::::::::::::::::::

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #23 on: June 07, 2007, 14:37:06 »
Mér vitanlega veitti ÍSÍ LÍA ekkert leyfi fyrir neinu heldur var það Samgöngumálaráðuneytið sem gerði það.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #24 on: June 07, 2007, 14:46:00 »
Samgöngumálaráðuneytið :smt017

humm seta upp skipurit til að sá hver er á toppnum
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #25 on: June 07, 2007, 14:48:27 »
Samgöngumálaráðherra er Kristján L. Möller (já hann er frændi minn)
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #26 on: June 07, 2007, 14:55:20 »
Quote
ALMENNAR REGLUR.

1. gr.

[Aksturskeppni má ekki halda hér á landi nema með leyfi lögreglustjóra.]1
Án samþykkis vegamálastjóra má eigi heimila aksturskeppni á þjóðvegi. Keppni utan vega er
eigi heimil án samþykkis sveitarstjórnar.

2. gr.

[Lögreglustjóri skal veita eftirtöldum aðilum heimild til að halda aksturskeppni:
a) Vélhjóla- og vélsleðaíþróttanefnd ÍSÍ vegna keppni ökutækja með þrjú hjól eða færri.
b) Landssambandi íslenskra akstursfélaga (LÍA) vegna keppni ökutækja með fjögur hjól eða fleiri.
Í heimild lögreglustjóra til samtaka skv. 1. mgr. felst heimild fyrir þau til að veita öðrum
félögum sem hafa akstursíþróttir á stefnuskrá sinni leyfi til keppnishalds í greininni. Slík leyfi skulu
veitt til eins árs í senn og skal þar getið um öryggisfulltrúa keppna og hvaða reglum skuli framfylgja
við keppnishald. Leyfishafi samkvæmt ákvæði þessu telst keppnishaldari samkvæmt reglugerð
þessari.]2



ok er þetta sem málið er um  :?:

Quote
Í heimild lögreglustjóra til samtaka skv. 1. mgr. felst heimild fyrir þau til að veita öðrum
félögum sem hafa akstursíþróttir á stefnuskrá sinni leyfi til keppnishalds í greininni. Slík leyfi skulu
veitt til eins árs í senn og skal þar getið um öryggisfulltrúa keppna og hvaða reglum skuli framfylgja
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #27 on: June 07, 2007, 15:52:27 »
Quote from: "Einar K. Möller"
Samgöngumálaráðherra er Kristján L. Möller (já hann er frændi minn)


jæja  Einar nú ferð þú til Frænd og færð hann til að lega fram breytingtillögu við Reglugerð um akstursíþróttir og aksturskeppni, nr. 257/2000 gr 2



Quote
2. gr.
[Lögreglustjóri skal veita eftirtöldum aðilum heimild til að halda aksturskeppni:
a) Vélhjóla- og vélsleðaíþróttanefnd ÍSÍ vegna keppni ökutækja með þrjú hjól eða færri.
b) Landssambandi íslenskra akstursfélaga (LÍA) vegna keppni ökutækja með fjögur hjól eða fleiri.
Í heimild lögreglustjóra til samtaka skv. 1. mgr. felst heimild fyrir þau til að veita öðrum
félögum sem hafa akstursíþróttir á stefnuskrá sinni leyfi til keppnishalds í greininni. Slík leyfi skulu
veitt til eins árs í senn og skal þar getið um öryggisfulltrúa keppna og hvaða reglum skuli framfylgja
við keppnishald. Leyfishafi samkvæmt ákvæði þessu telst keppnishaldari samkvæmt reglugerð
þessari.]2


í 2. gr.
[Lögreglustjóri skal veita eftirtöldum aðilum heimild til að halda aksturskeppni:
a) Vélhjóla- og vélsleðaíþróttanefnd ÍSÍ vegna keppni ökutækja með þrjú hjól eða færri.
b) Kvartmíluklúbburinn (KK) vegna keppni í Kvartmílu hér á landi.
c) Landssambandi íslenskra akstursfélaga (LÍA) vegna keppni ökutækja með fjögur hjól eða fleiri.
Í heimild lögreglustjóra til samtaka skv. 1. mgr. felst heimild fyrir þau til að veita öðrum
félögum sem hafa akstursíþróttir á stefnuskrá sinni leyfi til keppnishalds í greininni. Slík leyfi skulu
veitt til eins árs í senn og skal þar getið um öryggisfulltrúa keppna og hvaða reglum skuli framfylgja
við keppnishald. Leyfishafi samkvæmt ákvæði þessu telst keppnishaldari samkvæmt reglugerð þessari.]2

þá er vandamálið úr söguni. :spol:
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Gunnar_H_G

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 9
    • View Profile
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #28 on: June 07, 2007, 15:58:50 »
Quote
[Lögreglustjóri skal veita eftirtöldum aðilum heimild til að halda aksturskeppni:
a) Vélhjóla- og vélsleðaíþróttanefnd ÍSÍ vegna keppni ökutækja með þrjú hjól eða færri.
b) Kvartmíluklúbburinn (KK) vegna keppni í Kvartmílu hér á landi.
c) Landssambandi íslenskra akstursfélaga (LÍA) vegna keppni ökutækja með fjögur hjól eða fleiri.
Í heimild lögreglustjóra til samtaka skv. 1. mgr. felst heimild fyrir þau til að veita öðrum
félögum sem hafa akstursíþróttir á stefnuskrá sinni leyfi til keppnishalds í greininni. Slík leyfi skulu
veitt til eins árs í senn og skal þar getið um öryggisfulltrúa keppna og hvaða reglum skuli framfylgja
við keppnishald. Leyfishafi samkvæmt ákvæði þessu telst keppnishaldari samkvæmt reglugerð þessari.]2

þá er vandamálið úr söguni. :spol:


LÍA hefur örugglega ekkert á móti því ef af þessari breytingu yrði, þá þurfa þeir ekki að pæla meira í þessu. Hinsvegar þá efast ég stórlega um að ríkisvaldið leyfi klúbb, einstakling eða samtökum að hafa eftirlit með sjálfum sér.

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #29 on: June 07, 2007, 16:16:52 »
Quote from: "Gunnar_H_G"
[Lögreglustjóri skal veita eftirtöldum aðilum heimild til að halda aksturskeppni:
a) Vélhjóla- og vélsleðaíþróttanefnd ÍSÍ vegna keppni ökutækja með þrjú hjól eða færri.
b) Kvartmíluklúbburinn (KK) vegna keppni í Kvartmílu hér á landi.
c) Landssambandi íslenskra akstursfélaga (LÍA) vegna keppni ökutækja með fjögur hjól eða fleiri.
Í heimild lögreglustjóra til samtaka skv. 1. mgr. felst heimild fyrir þau til að veita öðrum
félögum sem hafa akstursíþróttir á stefnuskrá sinni leyfi til keppnishalds í greininni. Slík leyfi skulu
veitt til eins árs í senn og skal þar getið um öryggisfulltrúa keppna og hvaða reglum skuli framfylgja
við keppnishald. Leyfishafi samkvæmt ákvæði þessu telst keppnishaldari samkvæmt reglugerð þessari.]2

þá er vandamálið úr söguni. :spol:


LÍA hefur örugglega ekkert á móti því ef af þessari breytingu yrði. Hinsvegar þá efast ég stórlega um að ríkisvaldið leyfi klúbb, einstakling eða samtökum að hafa eftirlit með sjálfum sér.[/quote]

Quote
3. gr.
[Aksturskeppni skal fara fram í samræmi við keppnisreglur samtaka skv. 1. mgr. 2. gr. Og skal
leggja þær reglur fyrir lögreglustjóra. Jafnframt skulu keppnir fara fram undir yfirstjórn fulltrúa
samtakanna sem lögreglustjóri samþykkir.]3
Keppnisreglur allar, þ. á m. skilmála keppnisleyfis, skal keppnisstjórn kynna keppendum áður
en keppni fer fram. Ákveða má að ökumanni skuli eigi heimil þátttaka í keppni ef hann hefur brotið
keppnisreglur eða gerst sekur um alvarleg eða ítrekuð brot á umferðarlögum. Verði eigi farið eftir
reglum sem settar eru um keppni getur lögreglan hvenær sem er stöðvað keppni, hvort heldur er
einstakra keppenda eða þeirra allra, að fullu eða þar til úr hefur verið bætt.
[/b][/color]

 
jú rétt hjá þér að Klúbburinn mundi hafa eftirlit með sjáfum sér að hluta en lögreglan getur hvenær sem er stöðvað keppni að fullu eða þar til úr hefur verið bætt ef allt er ekki eftir setum reglum .
og ég hugsa stjórn KK um hafa sömu reglur hér og gilda í alþjóðamótum
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Gunnar_H_G

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 9
    • View Profile
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #30 on: June 07, 2007, 16:41:50 »
Flott ef að lögreglan hefur mannskap í þesslags eftirlit. Leyfi mér samt að efast um það, enda ekki þeirra kunnáttu eða verkahring að sjá um beint eftirlit á aksturskeppnum.

En KK hefur ekki leyfi til að nota FIA reglur, það eitt veit ég.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #31 on: June 07, 2007, 17:15:10 »
Enda er keyrt eftir reglum NHRA/IHRA með þeirra leyfi síðast þegar ég vissi en ekki FIA.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #32 on: June 07, 2007, 17:22:08 »
Quote from: "Gunnar_H_G"
Flott ef að lögreglan hefur mannskap í þesslags eftirlit. Leyfi mér samt að efast um það, enda ekki þeirra kunnáttu eða verkahring að sjá um beint eftirlit á aksturskeppnum.

En KK hefur ekki leyfi til að nota FIA reglur, það eitt veit ég.


Það þarf engin leyfi til þess.
Allir geta lesið reglur FIA og ef þeim svo kýst farið eftir þeim.

Þau eru hérna FIA Reglur

Svo einfalt er það
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #33 on: June 07, 2007, 17:40:31 »
Quote from: "Gunnar_H_G"
Flott ef að lögreglan hefur mannskap í þesslags eftirlit. Leyfi mér samt að efast um það, enda ekki þeirra kunnáttu eða verkahring að sjá um beint eftirlit á aksturskeppnum.

En KK hefur ekki leyfi til að nota FIA reglur, það eitt veit ég.


eftirlit á keppni ætti að vera höndum mann (3 t.d) með viðurkennt dómarskirtni, og ef reglum yrði breytt þá kæmi það skirtnið frá ÍSÍ,

Quote
enda ekki þeirra kunnáttu eða verkahring að sjá um beint eftirlit á aksturskeppnum.


Quote
6. gr.

Greiða skal kostnað vegna sérstakrar löggæslu og öryggisráðstafana sem nauðsynlegar eru að
mati lögreglustjóra
. Getur lögreglustjóri krafist tryggingar fyrir greiðslu væntanlegs kostnaðar.

7. gr.

Ríkislögreglustjóri getur sett almennar leiðbeiningar í sambandi við útgáfu leyfa samkvæmt
reglugerð þessari, um nauðsynlegt eftirlit o.þ.h
.


 
ef um vantraust við keppnishaldar eða Dómar þá getur ÍSÍ í samráði Ríkislögreglustjóri stoppað næstu mót og gert nýja leiðbeiningar í sambandi við útgáfu leyfa og keppnishaldar .
og ég held að maður frá lía sé ekkert meiri maður en KK maður , og þarf bara mann sem allir treysta.

og ef Reglugerð um akstursíþróttir og aksturskeppni, nr . 257/2000 1 gr er farði eftir, þá ætti við að geta haldið mót, án þessa að Lia komi að málum.

en ég er ekki löglærður maður og er þetta bara mín skoðun.

p.s  orð keppnishaldar ekki rétt skirfað
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
LÍA=KLÍA=FLÍA
« Reply #34 on: June 07, 2007, 17:46:48 »
Sælir félagar. :smt093

Ekki datt mér í hug að það ætti fyrir mér að liggja að fara að skipta mér af þessum málum aftur, en svona er lífið.
Það er ekki gaman þegar einstaklingar og/eða félagasamtök fara að reyna að leika guði, en hér virðast vera einhverjir sem að eru að reyna það, og ekki gengur betur í þeirri umræðu en að þeir þurfa aðfá sína fjölskyldu, frændgarð og samverkamenn til að skrifa fyrir sig.
Kannski ættum við að segja  moka yfir skítinn eftir sig þegar allt er komið í óefni.

LÍA hefur reynt að kúga akstursíþróttafélög á Íslandi til hlýðni við sig svo lengi sem ég man eftir, og ég var nú að vinna fyrir þá í nokkur ár þannig að ég ætti að vita þetta.
Það var ekki fyrr en árið 2000 að þetta komst í nokkuð eðlilegt horf, en þá var reglugerð um akstursíþróttir breytt til samræmis við stjórnarskrá og stjórnsýslulög.

LÍA linnti ekki látum fyrr en þeir höfðu fengið einkaleyfi á úthlutun keppnisleyfa aftur í sínar hendur og þá var byrjað að kúga aftur.
Umboðsmaður Alþingis hefur nú snúið þessu við og skikkað ráðneitið til að breyta reglugerðinni til samræmis við lög

Alltaf var vitnað í reglur FIA ef eitthvað  var verið að segja en það verður að setja þær reglur fram á réttan og heiðarlegan hátt.
LÍA hefur meðal annars "lekið" því í lögreglu að Kvartmílubrautin standist ekki FIA staðla.
Það er rétt að brautin stenst ekki FIA staðla fyrir ALÞJÓÐLEGA KEPPNI Í FLOKKUM ATVINNUMANNA!  Um slíkt er ekki að ræða hér heima og þá eiga þessar reglur ekki við.
Og Já ég veit um hvað ég er að tala þar sem ég þýddi kvartmílureglurnar löngu áður en LÍA hafði nokkurn aðgang að þeim, þar sem Bandaríkin gengu ekki í FIA fyrr en Max Mosley var orðinn forseti FIA og það var 1991!
Allar reglur FIA yfir kvartmílu eru komnar frá Bandaríkjunum, sem sagt þaðan sem KK hefur tekið sínar reglur.
En við skulum fara aðeins inn á heimasíðu FIA “FIA.com” og lesa það sem stendur í krækjunni hér að neðan:
(Ég hef þýtt aðra hverja línu í því rauðletraða)

http://www.fia.com/resources/documents/206658873__Drag_Strip_Approval_a.pdf
1:   OBJECT
These Procedures, drawn up by the FIA Drag Racing
Commission and the FIA Circuits Commission, shall be
referred to by the FIA motor racing course inspectors when
deciding whether events held on the courses concerned may
be entered on the FIA International Calendar. To this end, they
may be used for initial guidance by course designers and
operators.
The specifi c requirements made of a course by the FIA
inspectors will be based on the study of the strip dossier by
the FIA and the adaptation of recommendations to each case
individually, in particular in consideration of past experience
gained in the case of an existing strip, or other special
circumstances in the case of a new strip.
These procedures apply to any drag strip used for an event
Þessar aðferðir gilda um allar spyrnubrautir sem notaðar eru í atburði
entered on the International Sporting calendar or within the
sem eru settir inn á alþjóða “Sporting” dagatalið eða innan ramma
framework of an FIA Championship, Cup or Trophy. Any drag
FIA meistarakeppna, bikar eða verðlauna.  Allar spyrnubrautir
strip used for a national event must be inspected and approved
sem notaðar eru í landkeppni/móti verða að vera skoðaðar og samþykktar
by the ASN concerned or its authorised sanctioning body in
af viðkomandi landssambandi eða viðurkenndum leyfishafa
accordance with its national regulations and under its own
í samræmi við viðkomandi reglugerðir viðkomandi lands
responsibility.
og skulu vera á þeirra ábyrgð.


Nú skal hver dæma fyrir sig en hjá mér er það klárt að LÍA/FIA er ekki eini aðilinn sem má viðurkenna brautir, og það viðurkenna þeir sjálfir með þessu.
Einnig viðurkenna þeir með þessu að þeir séu ekki eini aðilinn sem má standa að keppnum.
Enda þurfti FIA að láta af einokun sinni að kröfu Evrópusambandsins.
Þetta er það sem forráðamenn LÍA hafa ekki viljað að fólk og þar með löggjafinn vissi.

Svo ég noti nú orð forseta Íslands þegar hann sat á þingi, þar sem mér finnst LÍA hafa opinberað sitt “skítlega eðli” með þessum gjörningum sínum, og ættu að láta af því sem fyrst.

Já og til að svara því að KK megi ekki nota FIA reglur:
Gunnar hættu þessu gaspri og kynntu þér staðreyndirnar.
KK notar reglur:  NHRA/IHRA/NMRA/NMCA og fleiri........
FIA notar þessar reglur líka með leyfi ofangreindra þar sem FIA hefur aldrei átt sínar eigin reglur um spyrnu.

FIA ræður ekki yfir neinu nema því mótorsporti sem þeir sjá sjálfir um að halda meistarakeppnir/landskeppnir í.

Tökum til að mynda Drift.
Hvernig er hægt að vera með FIA viðurkennda driftbraut þegar Drift er ekki til innan FIA?

Ég skora á alla að fara á:  http://www.fia.com
fara í leitarvélina þeirra og skrifa inn “drift” eða “drifting” og sjá hvað kemur upp.

Fróðlegt ekki satt!
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #35 on: June 07, 2007, 18:04:36 »
Ég var akkúrat að lesa þetta sama áðann,
Good stuff,

EDIT.
Þetta er það sem FIA hefur um drift að segja.


Quote from: "FIA Vefsetrið"
Does anybody have any further comment on that?
RD: I think actually it reflects also in the timing of the issuing of the document, if you get my drift.


Quote from: "FIA Vefsetrið"
Lap 10: Montoya leads by 4.1s. Räikkönen is 1.9s adrift of Alonso in third. Fisichella is drifting and the rest of the order remains unchanged.


Quote from: "FIA Vefsetrið"
Lap 3: Räikkönen closes again: 0.7s. Trulli and the others are drifting slowly.


Quote from: "FIA Vefsetrið"
Lap 6: …and 1m34.581s. His lead is now 6.9s. The McLarens continue to be frustrated by Fisichella. Button is drifting slightly in fifth but easing away from Barrichello. The rest remain as they were.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #37 on: June 07, 2007, 18:37:22 »
þetta er frábært að eyða þessum 2-3 mán sem að við höfum í þetta sport á ári ef ekki rignir, þá er leyfis vesen sem maður skilur ekkert í  :evil: það er mjög skritið að td Einar Gunnlaugs geti keppt í torfæru hjá BA en ég ekki í kvartmilu hjá KK :? er þetta ekki bara brot á manréttindum :?: er ég eitthvað minni iþrótamaður en þeir sem keppa í rallý, torfæru eða go cart :?: það er allavega frekar fúlt að vera búinn að fjárfesta í græju fyrir fullt af $$$$$$$$ og geta ekki notað hana útaf einhverri leyfis þvælu endalaust  :evil:  :evil:  :evil:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Sparky

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 47
    • View Profile
    • http://kasmir.hugi.is/buttafinga
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #38 on: June 07, 2007, 18:41:42 »
Að ég best veit græðir LIA ekkert á því að fólk og yfirvöld viti ekki af þessu...

Ef að yfirvöld viðurkenndu KK sem viðurkenndan leyfishafa þá væri það bara frábært mál, þá kæmi kvartmílan LIA ekkert við. Ég held að þeim sé líka alveg sama þó það væri þannig.

Að öðru leiti hugsa ég að það væri sannur heiður fyrir LIA að fá klúbb eins og kk í raðir aðildafélagana.
Kv. Kristján
VW Golf MkV 2.0i Sportline
BMW E30 335iS

Offline b-2bw

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #39 on: June 07, 2007, 19:10:50 »
Quote from: "Sparky"
Að ég best veit græðir LIA ekkert á því að fólk og yfirvöld viti ekki af þessu...

Ef að yfirvöld viðurkenndu KK sem viðurkenndan leyfishafa þá væri það bara frábært mál, þá kæmi kvartmílan LIA ekkert við. Ég held að þeim sé líka alveg sama þó það væri þannig.

Að öðru leiti hugsa ég að það væri sannur heiður fyrir LIA að fá klúbb eins og kk í raðir aðildafélagana.


ég held að það sé bara ekki öll sagan sem þú ert að heyra
Sævar Már G
Willys 64
Kawasaki KFX450R