Kvartmílan > Alls konar röfl
Boss i klessu
TONI:
Alls konar röfl :? segir það ekki eitthvað. Ef konan þín (ef þú átt eitt stikki svoleiðis) segir við þig "nú ættla ég að röfla aðeins í þér" glennir þú þá upp eyrun og væntir þess að heyra mikla og innihaldsríka speki eða kinkarðu kolli öðru hverju til að halda heimilisfriðinn og lætur það ekki hafa mikil áhrif á þitt líf. Held að þessi þráður sé ættlaður í "Sódómu Trans-am" umræður sem menn geta sneitt framhjá með þæginlegu móti. Minn skilningur á tilgangi þess að opna þetta spjall "alls konar röfl" er allavegana slíkur, kannski er ég að misskilja þetta :roll:
Belair:
--- Quote from: "TONI" --- Held að þessi þráður sé ættlaður í "Sódómu Trans-am" umræður sem menn geta sneitt framhjá með þæginlegu móti. Minn skilningur á tilgangi þess að opna þetta spjall "alls konar röfl" er allavegana slíkur, kannski er ég að misskilja þetta :roll:
--- End quote ---
takk fyrir Toni
sveri:
ég áttu þennann bíl ekki fyrir rosal0ngu, hann var á 5klst gömlum dekkjum allann hringinn þegar ég seldi hann og lítið sem ekkert verið keirður síðan ;) þannig að það er óskaplega hæpið að dekkin hafi verið ónýt nema að eitthvað mikið hafi gengið á
JHP:
--- Quote from: "sveri" ---ég áttu þennann bíl ekki fyrir rosal0ngu, hann var á 5klst gömlum dekkjum allann hringinn þegar ég seldi hann og lítið sem ekkert verið keirður síðan ;) þannig að það er óskaplega hæpið að dekkin hafi verið ónýt nema að eitthvað mikið hafi gengið á
--- End quote ---
Það þarf ekki nema 5 mínútur til að drepa ný dekk :lol:
TONI:
Sé ekk að það hafi verið neitt að dekkjunum, hann hitti beint á staurinn :?
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version