Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
WTF þá á að banna mig hérna eða ég á að hætta vera hjérna veit enhver afhverju ég er ekki glaður ég fékk pm og það stóð að ég mætti ekki vera lengur hérna inná og ég meygi koma aftur eftir 6-7 ár en er síðan ekki bara bönuð inná 14 not glad þetta er kanski seinast postið mitt
Quote from: Gabbi on October 07, 2008, 14:53:37WTF þá á að banna mig hérna eða ég á að hætta vera hjérna veit enhver afhverju ég er ekki glaður ég fékk pm og það stóð að ég mætti ekki vera lengur hérna inná og ég meygi koma aftur eftir 6-7 ár en er síðan ekki bara bönuð inná 14 not glad þetta er kanski seinast postið mitt það er greinilega bara best fyrir alla
Quote from: Kimii on October 07, 2008, 18:16:22Quote from: Gabbi on October 07, 2008, 14:53:37WTF þá á að banna mig hérna eða ég á að hætta vera hjérna veit enhver afhverju ég er ekki glaður ég fékk pm og það stóð að ég mætti ekki vera lengur hérna inná og ég meygi koma aftur eftir 6-7 ár en er síðan ekki bara bönuð inná 14 not glad þetta er kanski seinast postið mitt það er greinilega bara best fyrir alla hélvít móðgandi
haha
Quote from: Gabbi on October 07, 2008, 14:53:37WTF þá á að banna mig hérna eða ég á að hætta vera hjérna veit enhver afhverju ég er ekki glaður ég fékk pm og það stóð að ég mætti ekki vera lengur hérna inná og ég meygi koma aftur eftir 6-7 ár en er síðan ekki bara bönuð inná 14 not glad þetta er kanski seinast postið mitt En hvernig er það ert þú ekki 12 ára ?? Minnir að þú hafir sagt það í öðrum þræði.
Quote from: cecar on October 07, 2008, 21:57:54Quote from: Gabbi on October 07, 2008, 14:53:37WTF þá á að banna mig hérna eða ég á að hætta vera hjérna veit enhver afhverju ég er ekki glaður ég fékk pm og það stóð að ég mætti ekki vera lengur hérna inná og ég meygi koma aftur eftir 6-7 ár en er síðan ekki bara bönuð inná 14 not glad þetta er kanski seinast postið mitt En hvernig er það ert þú ekki 12 ára ?? Minnir að þú hafir sagt það í öðrum þræði.Pósthór? spam? og það sem var sagt hér fyrir ofna, þú ert ekki húsum hæfur. vertu velkominn eftir svona 6-7 ár jú satt er það en samt afhverju að banna mig
Krakkar eiga bara ekkert erindi á spjallborð yfir höfuð. Það er mín skoðun. Gabbi, þú munt skilja þetta eftir nokkur ár.
Quote from: "Camaro-Girl"hian eð tij soli ogher itor l aKShofn
hian eð tij soli ogher itor l aKShofn