Author Topic: folk er fifl  (Read 3210 times)

Offline JÞÞ RACING

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 320
    • View Profile
folk er fifl
« on: March 21, 2007, 22:50:45 »
siðastliðið vor ætlaði eg að mæta galvaskur með mmc starion turbo i miluna,og var billin klar i mai með allt nytt i vel nema hedd, þo ekki orginal heddið sema er onytt drasl. virkaði fint en þvi miður hafði þetta hedd hitnað of mikið of oft og sprakk,þanig að vatn komst i oliuna og bræddi velin ur ser svo heiftarlega að hun festist a höfuð legum og var allt onytt. blokk, sveifaras og svo framvegis. var nu tekið til ospiltra malana og tekin önnur blokk og honuð, og annar sveifaras og rendur. pantað nytt hedd með öllu, stanless stell ventlum og stifari ventla gormum.og mætti eg svo i næst siðustu keppni i sumar, en var ekki leyft að keppa þar sem billin var með endurskoðun asamt þvi að skilja altaf eftir sig rið og vatn a raslinu, en svo eg kem að aðalmalinu (folk er fifl) fljotlega eftir að eg mætti i þessa keppni nanast samdægurs for að tikka i velini, sema breyttist svo allt i einu þegar eg var a leiðini með bilin upp i skur i bank,og vissi eg nu að stangar lega væri farin. vel rifin ur og i sundur,kolurbrædd a stangar legu og SANDUR I VELINI!!!!!! :evil:  :evil:  :evil:
Nissan 350z 2006
kawasaki z750 2006

Offline ElliOfur

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 453
    • View Profile
    • http://www.123.is/elliofur/
folk er fifl
« Reply #1 on: March 21, 2007, 23:06:19 »
Vó félagi, lærðu að nota punkta og kommur, mjög gott að skipta setningum hér og þar svo.
Afhverju gæti verið sandur á mótornum hjá þér? Var húddið ekki læst þannig að utanaðkomandi aðili gæti 'fyllt á' hjá þér?
kveðja, Elmar Snorrason
_________________

http://www.123.is/elliofur/ - heilmikið bílagrúsk

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Re: folk er fifl
« Reply #2 on: March 22, 2007, 00:07:29 »
Quote from: "starion3"
siðastliðið vor ætlaði eg að mæta galvaskur með mmc starion turbo i miluna og var billin klar i mai með allt nytt i vel nema hedd þo ekki orginal heddið sema er onytt drasl virkaði fint en þvi miður hafði þetta hedd hitnað of mikið of oft og sprakk þanig að vatn komst i oliuna og bræddi velin ur ser svo heiftarlega að hun festist a höfuð legum og var allt onytt blokk sveifaras og svo framvegis var nu tekið til ospiltra malana og tekin önnur blokk og honuð og annar sveifaras og rendur pantað nytt hedd með öllu stanless stell ventlum og stifari ventla gormum og mætti eg svo i næstsiðustu keppni i sumar en var ekki leyft að keppa þar sem billin var með endurskoðun asamt þvi að skilja altaf eftir sig rið og vatn a raslinu en svo eg kem að aðalmalinu (folk er fifl)fljotlega eftir að eg mætti i þessa keppni nanast samdægurs for að tikka i velini sema breyttist svo allt i einu þegar eg var a leiðini með bilin upp i skur i bank og vissi eg nu að stangar lega væri farin vel rifin ur og i sundur kolurbrædd a stangar legu og SANDUR I VELINI!!!!!! :evil:  :evil:  :evil:
Hey Snifffy....Hvaða fólk er fífl ???

Er búinn að klóra mér í gegnum þennan texta 3 sinnum og sé bara ekki þessi fílfl í fleirtölu  :roll:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
folk er fifl
« Reply #3 on: March 22, 2007, 11:10:31 »
Ég skoðaði bílinn þinn þegar þú komst með hann upp á braut og þú varst ekki bara með endurskoðun, heldur eldgamla endurskoðun  :!:

Við getum ekki leyft bílum en ekki hafa staðist skoðun og leka ýmsum vökvum og öðru á brautina að spyrna.
Þú hlýtur að skilja það.

Og ég ætla rétt að vona að þú sért ekki að vitna í reynslu þína af okkur upp a braut þegar þú kallar fólk fífl vinur.

 :roll:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline JÞÞ RACING

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 320
    • View Profile
sandur
« Reply #4 on: March 22, 2007, 11:26:41 »
nei eg er ekki að meina að þið seuð fifl heldur sa sema setti sand a velina hja mer
Nissan 350z 2006
kawasaki z750 2006

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
folk er fifl
« Reply #5 on: March 22, 2007, 12:10:26 »
bara svona svipað dæmi eins og hjá mér nema afturfelgunar vöru losaðar hjá mér á camaroinum og ég missti 1 dekk undan og ekki nóg með það þá var losað líka undan firebird sem er hérna líka , ég meina hvað er eigilega af fólki ( samt biðst afsökunar á að ég sé að pósta þessu inn á þráðin hjá þér starion3 en átti bara vel við þar sem fyrir sögnin er Fólk er FÍFL )
DEVIL RACING
camaro árg 82 berlinette
camaro árg 83 z-28
camaro árg 85 iroc-z
camaro árg 94 z-28
camaro árg 95 z-28
og fullt af öðru GM Dóti

Sveinn Heiðar Friðriksson
og fullt af örðum chevy gæða dóti

Offline JÞÞ RACING

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 320
    • View Profile
allt onytt
« Reply #6 on: May 31, 2007, 21:14:43 »
nu er velin loksins að verða tilbuin og nei þa kemur i ljos að nyja 19c turbinan er lika onytt svo ætli það se ekki bara best að skella ser i t-4
Nissan 350z 2006
kawasaki z750 2006

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
folk er fifl
« Reply #7 on: June 01, 2007, 01:47:34 »
Mér sýnist þetta bara vera óhappa bíll hjá þér. Þú ættir kannski bara að fá þér YARIS.  :D  :D  :D
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
folk er fifl
« Reply #8 on: June 01, 2007, 13:58:44 »
Quote from: "Nonni_Z28"
Mér sýnist þetta bara vera óhappa bíll hjá þér. Þú ættir kannski bara að fá þér YARIS.  :D  :D  :D


Nonni ekki Yaris , syna honum ljósið



http://cgi.ebay.com/ebaymotors/Chevrolet-Camaro-1979-Blown-Pro-Street-Chevy-Camaro-600-HP-Plus_W0QQcmdZViewItemQQcategoryZ6161QQihZ020QQitemZ300114651385QQrdZ1QQsspagenameZWDVW
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341