Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Míla 2/6
Óli Ingi:
:evil: :evil:
Krissi Haflida:
Hvaða bull er í gangi, getur einhver svarað því???
Kristján Skjóldal:
--- Quote from: "firebird400" ---Sorry ég get bara ekki svarað þessu, við erum að stefna að því að keyra, en það er ekkert öruggt :?
Við búum bara við ófremdar ástand eins og er og það gæti farið svo að við yrðum að fresta smá, en bara smá :wink:
--- End quote ---
Ef þú getur ekki svarað hver þá :?: og eigum við ekki rétt á að vita um hvað málið snýst :? mér var tjáð að Lía mun veita leifið :wink: þannig að þá strandar á kk er það staff sem vantar :?: eða getum við eitthvað gert til að hjálpa :? ég tel það allgjört mösst að halda þessa keppni :evil: það er til skamar að fresta keppnum :evil: og hvað þá þeirri fystu sem allir eru búnir að biða eftir í 10 mán :evil: þannig að ég vona að kk geri virkilega allt til að þessi keppni verði við höfum skildur til að gera það :wink: kveðja KS
firebird400:
Að sjálfsögðu gerum við allt sem við getum til að láta þetta standast :wink:
Og orð eru bara orð uns þau standast, og þangað til að leyfið er komið í okkar hendur getum við ekki verið að lofa upp í ermina á okkur.
Ég vildi gjarnan vilja fá ummæli keppenda hvað þetta varðar.
Eru menn tilbúnir að mæta á föstudagsæfingu og svo beint í keppni á laugardag, eða bara beint í keppni kannski.
Vildu menn kannski frekar fresta um eina viku og hafa meiri tíma á milli fyrstu æfingar og keppnis.
kv.
Einar Birgisson:
Er ekki möst að vera búnir að keyra eina æfingu fyrir fyrsta Race ?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version