Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

LíA KK BA

(1/3) > >>

Kristján Skjóldal:
Jæja er það virkilega satt að Lía standi fyrir okkur að fá að keppa :?: eru foráða men Lía að fara aftur til fortiðar með þetta ég bara spyr :?: ég hélt að þeir gætu bara verið með sýnar keppnir og leift okkur að vera með okkar í friði :? og svo er t,d B,A að halda torfærukeppni á A,k um þessa helgi og finnst mér það frekar fúlt ef að Lía standi fyrir því að við KK og BA geti ekki keppt og ef að þetta breitist ekki sé ég ekki betur að þetta fari aftur í bál og brand :? þannig ég bið forráðamen Lía að hugsa sin gáng með fyrifram þökk  Kristján  Skjóldal

Belair:
bara próf þetta LIA :smt021 stjáni

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: "Belair" ---bara próf þetta LIA :smt021 stjáni
--- End quote ---

Hvað segirðu eru LÍA með eitthvað próf.

Kristján Skjóldal:
Nei  ég bara neita að trúa að þetta geti ekki geingið það er hagur okkar allra bæði Lia KK BA og allt motorsport á Islandi með vinsemnd K,S :wink:

Belair:
Halda þeir hjá LIa að menn geta ekki valið á milli Kvartmílu og Greifatorfæran verði bara heima
eða heldur hún að maður farir það sem styðst að fara.
ég veit ekki en mér finnst ekki heimur snúast ekkki um BA og Akurreyri og að aðeins ein motorklúbbur geti haldið mót helgi er út í hött og þeir í stórn hjá LIA eigja koma sér í nútíma eða vikja fyrir mönnum sem eru tilbúinnir í það

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version