Author Topic: Mercedes Benz Ck32r ///AMG Carlsson - GLÆSIKERRA !!  (Read 1545 times)

Offline LindaN

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 8
    • View Profile
    • http://www.blog.central.is/scaniastelpan
Mercedes Benz Ck32r ///AMG Carlsson - GLÆSIKERRA !!
« on: May 21, 2007, 16:05:55 »
Jáá - kagginn er víst til sölu - EÐALBÍLL hér á ferð sem enginn ætti að láta framhjá sér fara ef honum langar í bíl með öllu ..  8)

- Tegund : Mercedes Benz Ck32r ///AMG Carlsson

- Árgerð : 2002

- Ekinn : 70 þ.km - sem er ekki neitt !

- Slagrými : 3.2L V6

- Skipting : Sjálfskipting ( 5 þrepa )

- Litur : Silvurgrár

- Drif : Afturhjóladrif

- Dyr : 4ra dyra

- Hestöfl : ~ 400 hö

Þessi bíll er að sjálfsögðu glæsilegt eintak .. Hann er fully loaded af drasli og aukabúnaði .. Þetta er AMG eintak, en munurinn á AMG bíl og non AMG er sá að það er blásari á vélinni ásamt stimplum, innspýtingu og tölvum í kringum þetta allt saman – þeir eru líka með special version af skiptingunni líka og drifinu – þetta gefur allt saman fleiri hestöfl. AMG bílarnir eru með aðra fjöðrun, mun flottari innréttingu ásamt öðrum fram-og afturstuðara og sílsum sem gera bílinn mun sportlegri og flottari. Bíllinn var svo sendur til aukinna breytinga hjá Carlsson árið 2004 þar sem þeir skiptu um loftinntak, breyta pústinu með því að skipta um kúta, skipta um trissur á blásaranum, remappa tölvurnar, setja sínar loftsíur í bílana og bæta fjöðrunina að hluta til. Auk þess taka þeir hraðatakmörkunina úr 250 km/h og færa hana uppí 285 km/h, og gera eflaust eikkað fleira. Hann er með rafmagn í ÖLLU þ.e. rúðum, speglum, sætum, stýri og höfuðpúðum. Hann er með Auto styllingum á öllum rúðum ( meira að segja afturí ) og topplúgu. Það er hiti í sætum að sjálfsögðu, aircondition, aðgerðarstýri, þráðlausum símabúnaði í stýri, minni í sætum, cruise control og loftkælingu. Það er allt í leðri með AMG logoinu og leðrið er eins og glænýtt - eins og reyndar bíllinn allur .. !

Bíllinn var fluttur inn í mars 2006 frá Þýskalandi. Það var aðeins einn eigandi af honum úti og hann fór með hann eins og gull ( var augljóslega með barn annarslagið afturí svo hann setti gervileður aftaná farþegasætið frammí til þess að krakkinn væri ekki að sparka í leðrið ), og svo er einn eigandi af honum hér á Íslandi á undan mér. Það er engin dæld eða neitt þannig á honum - Bíllinn er ekki neitt grjótbarinn en það eru kannski 4 smáskellur sem búið er meira að segja að lakka oní.

Frá Carlsson er hann gefinn upp ~ 400 hestöfl og á hann að ná 4,9 sek í 100 km/klst. Hann er að sjálfsögðu með glertopplúgu .. Bíllinn er á 18" Carlsson felgum sem lúkka heavy vel undir honum, hann er á Dunlop sumardekkjum 225/40 R18 að framan og 255/35 R18 að aftan ..

Þetta er án efa LANG skemmtilegasta tæki sem ég hef setið í held ég að ég geti alveg fullyrt .. Hann er ótrúlega skemmtilegur í langkeyrslu, mökkvinnur á hvaða hraða sem er og bara virkar þvílíkt vel yfir höfuð .. Benz er ekki alveg þekktur fyrir það að nýta ekki öll sín hestöfl, og þessi er engin undantekning .. Svo auðvitað er hann með allann þann lúxus sem maður gæti hugsanlega óskað sér að hafa, og lúkkar náttúrulega suddalega vel .. !

Blásarinn er að gera góða hluti, þetta vinnur nánast eins í öllum gírum á sama hvaða snúningshraða þú ert. Skiptingin í þessum bílum er mjög solid.

Hérna koma nokkrar myndir :







Stýrið og mælaborð :


Farþegahurð frammí :


Sæti frammí :


Frammí :


Hurðin fyrir aftan bílstjórann :


Ljósadæmi í toppnum og allt fyrir topplúguna :


Sæti afturí :


Skiptingin :


Stokkurinn :


Gervileður útaf krakka til varnar leðrinu á sætinu :


Eins og þið sjáið er ekki að sjá að þessi bíll sé að verða 5 ára .. !  :shock:

Verð : TILBOÐ !
Áhvílandi : ~ 3.100.000

Staðgreiðsluverð : 1300þ. + Yfirtaka á láni
[/b]

Óska eftir tilboðum í PM eða í síma 866-0269 .. ! Einnig er hægt að ná í mig á msn eða í e-mail : lindabjork86@hotmail.com !

Skoða skipti - þarf að losa út pening - er að fara að kaupa mér aðra íbúð ..  :wink: Það er ástæðan fyrir því að bíllinn er til sölu ..
Linda Björk ..

Mercedes Benz Ck32r ///AMG Carlsson !


´06 - VW Golf GTi MkV
´99 - Subaru Legacy Stw
´03 - Lexus IS200 Sport
´00 - Toyota Corolla G6