Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Jæja Ford aðdáendur hver er staðan á þessum
Dart 68:
:lol: :lol: :lol:
JHP:
--- Quote from: "firebird400" ---Er það ekki bara norður og niður :lol:
:wink:
--- End quote ---
Nei þú ert að ruglast...Fordinn kemur þaðan :wink:
Leon:
--- Quote from: "Anton Ólafsson" ---Hvað kallar þú norður?
--- End quote ---
Það var einn svona rauður sem kom í höfnina hjá Atlantsskip sem fór norður veit ekki hvert (skilst að hann hafi farið leingra en Akureyri), svo var annar svona rauður sem for til Keflavíkur, ég held að þetta sé hann útaf því að sá sam var í Atlantsskip (sem fór Norður) var með verra lakki.
57Chevy:
--- Quote from: "Mach-1" ---
--- End quote ---
Það var einn svona rauður sem kom í höfnina hjá Atlantsskip sem fór norður veit ekki hvert (skilst að hann hafi farið leingra en Akureyri), svo var annar svona rauður sem for til Keflavíkur, ég held að þetta sé hann útaf því að sá sam var í Atlantsskip (sem fór Norður) var með verra lakki.
--- End quote ---
Er hvorki á Akureyri né í Keflavík, átti að fara í uppgerð og sprautun enn það breittist. Veit ekki stöðuna í dag.
Leon:
--- Quote from: "57Chevy" ---
--- Quote from: "Mach-1" ---
--- End quote ---
--- End quote ---
Er hvorki á Akureyri né í Keflavík, átti að fara í uppgerð og sprautun enn það breittist. Veit ekki stöðuna í dag.
--- End quote ---
Þetta er ekki sá sem er í Borgarnesi, það allavegana for einn rauður með lélegt lakk Norður og annar sem fór til Keflavíkur og hann er rauður.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version